Type Here to Get Search Results !

แคนนอนโชว์นวัตกรรมซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ภายในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011

0



ตอบทุกความต้องการงานเอกสารออฟฟิศ ด้วยแนวคิด Business can be simple


แคนนอน ย้ำความเป็นผู้นำด้านบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น เปิดแคนนอนพาวิลเลี่ยน ในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011 นำเสนอซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด Business can be simple ระบบการบริหารจัดการเอกสารผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างความคุ้มค่าและง่ายต่อการใช้งาน รับประกันได้ว่า ซอฟต์แวร์เหล่านี้จะทำให้การบริหารจัดการเอกสารในออฟฟิศไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

·       uniFlow หรือ My-Print-Anywhere ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพรินท์งานแบบ Secure Print ที่สามารถสั่ง พรินท์จากเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น แคนนอน ได้ทุกเครื่องในสำนักงาน นอกจากนี้ ยังสร้างบัญชีผู้ใช้เพื่อติดตามการใช้งาน โดยผู้ดูแลระบบสามารถติดตามข้อมูลการใช้งานต่างๆ ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งพิมพ์หรือถ่ายเอกสาร โดยระบบสามารถสร้างรายงานต่างๆ ได้อย่างละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้องค์กรสามารถติดตามการใช้งานและควบคุมค่าใช้จ่ายของการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นและเครื่องพิมพ์ในระบบเครือข่ายได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ

                                  





·       Therefore  เป็นโซลูชั่นจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยทำการเปลี่ยนรูปแบบการเก็บเอกสารที่เป็นกระดาษ ให้เป็นแบบดิจิตอลไฟล์ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาในการค้นหา จัดเก็บ และแก้ไขเอกสารได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อระบบ ERP (Enterprise Resource

      Planning) หรือระบบการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากร, ระบบเก็บข้อมูล, ระบบจัดการ          ไฟล์ข้อมูล ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น แคนนอน

·       Cloud เป็นระบบที่ช่วยประหยัดต้นทุนในการทำธุรกิจ ซึ่งแคนนอนได้พัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ที่มีความสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Cloud ได้อย่างง่ายดาย เรียกว่า Canon Cloud Connect ไม่ว่าคุณจะอยู่จุดใดของโลก ก็สามารถสแกนเอกสารเก็บบนบริการ Cloud หรือสั่งพิมพ์เอกสารจากบริการ Cloud ผ่านเครื่องถ่ายเอกสาร imageRUNNER ADVANCE ของแคนนอนได้รวดเร็วทันใจ โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ Server เพิ่มเติม ช่วยให้ธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งยังง่ายต่อการดูแลรักษาระบบ



แคนนอนมุ่งหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบประสบการณ์แห่งสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมด้วยบริการที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกสำนักงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Canon Call Center        02-344-9888 หรือที่ www.canon.co.th

#####

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !