Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” ดึงเหล่าสาวกร่วมสนุก...ไปกับ “Padfone2” - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” ดึงเหล่าสาวกร่วมสนุก...ไปกับ “Padfone2”






จากภาพ เมื่อเร็วๆ นี้ “คุณวรวรรณ ตั้งกมลสถาพร” ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนบรรดาแฟนพันธุ์แท้เอซุสทำกิจกรรม และร่วมสนุกไปกับแคมเปญ “Padfone2 power user gathering” โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ทำความรู้จักและทดลองใช้ Padfone2 อย่างใกล้ชิด พร้อมเล่นเกมรับของที่ระลึกกลับบ้านอย่างจุใจ สามารถเข้าชมคลิปวีดีโอภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่ http://youtu.be/9qZSl5DB0fY และ http://youtu.be/xkN8n4y2l0E

###

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======