Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: Android Device แอคทีฟเกินวันละ 5 แสนเครื่องเอง! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: Android Device แอคทีฟเกินวันละ 5 แสนเครื่องเอง!






โอเคไหมครับ กับข่าวนี้ สำหรับแฟนๆ Android แน่นอนว่าอนาคตโลกนี้คงจะมีแต่ Android เต็มไปหมด หลังจากที่ G1 ประกาศเปิดตัวมาเมื่อสองปีที่แล้ว ณ วันนี้เดินไปไหนต่อไหนก็เจอแต่คนใช้งาน Android Phone กันทั้งนั้น

ณ วันนี้ Andy Rubbin เจ้าพ่อ Android ก็ออกมาประกาศทางทวิตเตอร์ว่า ท่านศาสดาจงดูเอาไว้ว่า หุ่นกระป๋องเขียวที่เห็นว่ามันไม่อินเทรนด์ ตอนนี้กำลังแอคทีฟวันละกว่า 5 แสนเครื่อง นั่นหมายถึง มีการเปิดใช้งาน Android ไม่ว่าจะเป็น Phone หรือ Tablet รวมถึง ถ้านับเป็นชั่วโมง แค่ชั่วโมงละ 20,000 เครื่องเท่านั้นเอง หากจะนับเป็นวินาที ที่เรานั่งหายใจกันอยู่นี่ล่ะ เฉลี่ยน วินาทีละไม่ต่ำกว่า 5 เครื่อง ที่แอคทีฟกันอยู่ ในขณะที่เรานั่งอ่านข่าวนี้กันอยู่ หมดไปกี่วินาทีก็ลองเอา 5 คูณเข้าไปก็แล้วกันครับ นั่นล่ะ เป็นจำนวน Android Device ทั่วโลกที่กำลังมีการเปิดใช้งาน นับว่าเป็นสถิติที่น่ากลัวจริงๆ ไม่รู้ว่าทางศาสดา จ๊อบส์ เคยเก็บสถิติหรือไม่ ว่า iDevice มีการแอคทีฟ วินาทีละกี่เครื่อง? งานนี้ต้องเอาวินาทีชนวินาทีซะแล้วล่ะมั้ง
อ้างอิง coolsmartphone

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======