Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android Review: LG Optimus 2X ความแรงคูณสอง จัดหนัก จัดเต็ม (game test) - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android Review: LG Optimus 2X ความแรงคูณสอง จัดหนัก จัดเต็ม (game test)









มาดูเรื่องเล่นเกมส์กันก่อนดีกว่าล่ะมั้ง เครื่องแรงขนาดนี้ แถม CPU ยังออกแบบมาสำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะ วันนี้เอาเกมส์ที่รองรับ THD หรือ รองรับกับ Nvidia Tegra 2 มาทดสอบด้วย ดูสิว่าจะแจ่มขนาดไหน
ขอบคุณ LG Electronics Thailand ที่ให้เครื่องมาทดสอบครับ




มาดูเรื่องเกมส์กันเลยดีกว่า ยังมีการใช้งานอื่นที่น่าสนใจ แต่เรื่องเล่นมาก่อน อย่ารอช้าไปดูคลิปกัน (ยังเขียนบทความไม่เสร็จก็มีคนเริ่มเข้าไปดูกันซะละ )


จริงๆ ลงเกมส์ไว้เยอะมาก บรรดา HD Pack ทั้งหลายจาก Gameloft หรือ HD อื่นๆ อีกเพียบ แต่ทว่าเกมส์ที่รองรับกับ LG Optimus 2X จริงๆ คงต้องเป็น THD ลองสังเกตุดูได้จาก market หรือไม่ก็โหลด TegraZone มาลงไว้ในเครื่อง จะมีเกมส์ที่ให้ซื้อหาได้หลายเกมส์เหมือนกัน แต่สรุปโดยรวมเร็ว เล่นเกมส์สนุกมาก กว่าเครื่องที่เคยจับมา การโหลดไม่ต้องห่วง ยิ่งได้ต่อออกจอ LED ด้วยแล้วยิ่งมันส์ ใหญ่เต็มตาดี
ลองเกมส์อีกหลายตัว พบว่าทำงานได้เร็วมาก แต่เกมส์ 3D บางเกมส์ ก็ยังไม่รองรับกับ Nvidia ทำให้การแสดงภาพ หรือสีผิดเพี้ยนไป

เกมส์อะไรเอ่ยลองเดากันดู


สังเกตุจากหน้าคน และผนังที่แสดงได้ไม่ครบ




ส่วนอีมูเลเตอร์ โดยใช้ PS1 อีมูเป็นที่ตั้ง ก็ไม่ได้มีกราฟิคสวยงามอะไร แต่เล่นได้มันส์เช่นเดียวกัน



ทั้ง FF VII และ FF VIII ส่วนของการตัดเป็น CG ก็เนียนดี เสียงดีดีเลย์บาง รายละเอียดบางส่วนหายไป แต่ถือว่าเล่นเกมส์ได้เกือบสมบูรณ์ 100%



CG ที่คุ้นตากันดี
ถ้าหากมีโอกาสได้ทดสอบ อย่าลืมลองเล่นเกมส์ที่เป็น THD ถ้าหากจะเห็นชัดเจนต้องต่อ HDMI ผ่าน LED/LCD TV ด้วยครับ รับรองว่าเห็นผลความแตกต่างระหว่าง HD ธรรมดา และ THD พร้อมอรรถรสในการเล่นเกมส์บน LG Optimus 2X เครื่องนี้
ขอบคุณ LG Electronics Thailand ที่ให้เครื่องมาทดสอบครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======