Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ โซนี่ มิวสิค จับมือ เอไอเอส เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลเกตเวย์ของเมืองไทย พร้อมส่งบริการ “*927 โซนี่ มิวสิคจัดเต็ม” ลงตลาด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ โซนี่ มิวสิค จับมือ เอไอเอส เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลเกตเวย์ของเมืองไทย พร้อมส่งบริการ “*927 โซนี่ มิวสิคจัดเต็ม” ลงตลาด


โซนี่ มิวสิค จับมือ เอไอเอส รุกหนักธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ครั้งใหญ่! เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลเกตเวย์ของเมืองไทย  พร้อมส่งบริการใหม่ล่าสุด “*927 โซนี่ มิวสิคจัดเต็ม ลงตลาด ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถเลือกดาวน์โหลดบริการต่างๆได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น เสียงรอสาย , ริงโทน , ฟูลซอง , มิวสิควีดีโอ ได้ไม่อั้นภายในเบอร์เดียว  ด้วยอัตราค่าบริการแบบเหมาจ่ายเพียง 9 บาท/สัปดาห์ ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้สมัครใช้บริการกว่า 200,000 ราย มั่นใจสามารถทำรายได้ให้บริษัทสูงถึง 70 ล้านบาทในปีนี้ 

นายพอล  มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นโยบายของโซนี่ มิวสิคในปีนี้เรามุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อมั่นว่าแนวโน้มของตลาดจะสามารถเติบโตขึ้นได้อีก เนื่องจากคอนเทนต์บันเทิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์ประเภทเพลงยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอยู่อย่างต่อเนื่อง   และจากการสำรวจตลาดดิจิตอลคอนเทนต์ในปัจจุบัน พบว่า ที่ผ่านมาได้มีผู้ให้บริการคอนเทนต์หลายๆรายได้จัดแพ็คเกจบริการเสริมแบบเหมาจ่ายรายเดือนออกมาอย่างหลากหลาย อาทิ แพ็คเกจแบบเหมาเสียงเพลงรอสาย หรือ แพ็คเกจแบบเหมาริงโทน ซึ่งหากลูกค้ามีความประสงค์ที่ต้องการจะดาวน์โหลดทั้ง 2 ประเภทจะต้องสมัครถึง 2 แพ็คเกจต่อเดือน ซึ่งทางโซนี่มิวสิคเองได้เล็งเห็นปัญหาของผู้ใช้บริการตรงจุดนี้จึงได้ทำการขยายช่องทางที่จะทำให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้ครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น 
  
ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงขยายตลาดสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ล่าสุด โซนี่มิวสิค ได้ร่วมกับ เอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำที่มีศักยภาพสูงสุดทางด้านเครือข่าย ในการเปิดให้บริการ *927 โซนี่ มิวสิคจัดเต็ม จุดเด่นของบริการดังกล่าวอยู่ที่ความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆของโซนี่มิวสิค ไม่ว่าจะเป็น บริการเสียงรอสาย , ริงโทน , ฟูลซองดาวน์โหลด , มิวสิควีดีโอ ได้ไม่จำกัด ผ่านทาง *927 โซนี่มิวสิคจัดเต็ม โดยผู้ใช้จะได้รับความคุ้มค่าจากบริการดังกล่าวด้วยอัตราค่าบริการแบบเหมาจ่ายเพียง 9 บาท/สัปดาห์ พร้อมตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้สมัครใช้บริการกว่า 200,000 ราย และจะสามารถทำรายได้ให้บริษัทสูงถึง 70 ล้านบาทในปีนี้ อย่างแน่นอน” นายพอลกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======