Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: Samsung Galaxy Z แรงสุดใจ น้องๆ S II - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: Samsung Galaxy Z แรงสุดใจ น้องๆ S II




Samaung มาในแนวเดิมอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยเปิด Galaxy SL รุ่นเล็ก ราคาประหยัด ลดสเปคลงมาจากเดิม และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เตรียมพบกับ Samsung Galaxy Z น้อง S II ได้เลย




......
ข่าวนี้อาจจะทำให้คนที่ตัดสินใจซื้อ Galaxy S II ตามกระแส เกิดอาการลังเลกันบ้างล่ะ เนื่องจาก Samsung ยังคงดำเนินแผนการตลาดเหมือนเดิมคือ ลดราคา ลดสเปคบางอย่างลง ทำให้เรามีทางเลือกใช้งานเครื่องสเปคระดับเทพ แต่ราคาประหยัด แน่นอนว่าคงอึดอัดกันนิดหน่อย แต่ยอมรับได้ กับข่าวล่าสุดของ Samsung Galaxy Z ที่คาดว่าจะเป็นรหัสสายใหม่ ที่จะใช้สำหรับรุ่นประหยัดลองจาก S Series ที่ตอนนี้ S II ในบ้านเรากระแสกำลังแรงไม่หยุด



ด้วยสเปคหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว ใช้เทคโนโลยี SC-LCD ความละเอียดแบบ WVGA มาพร้อมขุมพลังของ Nvidia Tegra2 และ Arm Cortex A9 1GHz กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล น้ำหนัก 135 กรัม ขนาดตัวเครื่อง 125.3 x 66.1 x 9.5 mm และแน่นอนว่ามีขนาดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแค่เพียง 8 GB เท่านั้น อนาคตอาจจะมีรุ่น 4GB ออกมาด้วย และหน่วยความจำภายใน คาดว่าอยู่ที่ 512 MB แทน สุดท้ายมาพร้อมกับ Android 2.3 นะ


ภาพเปรียบเทียบระหว่าง Samsung Galaxy S Z และ Galaxy S II


ที่ด้านหลัง ดูแล้ววัสดุที่ใช้คงต่างกันด้วย

แน่นอนครับว่า เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ Galaxy S รุ่นบุกเบิก ที่มีรุ่นลดสเปคบางอย่างลงและมีราคาถูกกว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนมีงบน้อย ใช้สอยอย่างจำกัด และแน่นอนว่า Galaxy S II ก็เช่นเดียวกัน มีรุ่นสุดประหยัดออกมา โดย Galaxy Z ได้จำหน่ายร่วมกับโอเปอเรเตอร์ที่สวีเดน แต่เชื่อแน่ว่า อีกไม่นานจะมีขายที่บ้านเราด้วย หลังจาก Galaxy S II วางขายแล้วสักพักใหญ่ และเราก็คงมีทางเลือกเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งตัว แต่สำหรับใครที่อยากได้ เมื่อได้เจอข่าวนี้ อาจจะลังเล แนะนำเลยว่า ถ้าไม่ลำบากมาก สอยมาก่อน เพราะว่า Galaxy Z จะเข้ามาคงใช้เวลาอีกพักใหญ่
อ้างอิง gsmarena

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======