Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android Review: แรกจับ ประทับใจ Samsung Galaxy S II - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android Review: แรกจับ ประทับใจ Samsung Galaxy S II



อีกครั้ง ถ้ามีโอกาสจับเครื่องใหม่ๆ ก็สไตล์ผมอีกเช่นเคย สำหรับ Samsung Galaxy S II เป็นรุ่นต่อยอดของตระกูลดังที่ Samsung ปั้นจนติดลมบนจนคาดว่า น้องหมายเลขสองก็คงเช่นเดียวกัน มาลองดูกันดีกว่าว่าจะประทับใจอะไรกันบ้าง

......
อวยกันมากไปหรือเปล่า ช่วงนี้มีแต่ Samsung กันทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าของมันใหม่ สด ซิง แรงแบบนี้ใครๆ ก็อยากหยิบอยากจับ ผมก็เช่นเดียวกัน วันนี้มาอวย Samsung Galaxy S II กันอีกสักรอบหลังจากมีจัดไปแล้วโดยพี่ xenon_art ไปแล้ว Android Review: สัมผัสแรกกับ Samsung Galaxy S II มาดูรอบนี้กันบ้าง ว่าความเห็นตรงกันมากน้อยแค่ไหน เป็นอีกหนึ่งข้อมูลครับ


ข้อแรก Super AMOLED Plus บอกคำเดียวว่าแจ่มมากขอรับเจ้านาย



ข้อสอง เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาแล้วใช้ microUSB แหกข้อจำกัดเดิมๆ


ข้อสาม หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว มันใหญ่เต็มตาดีจริงๆ



ข้อสี่ มาพร้อมกับ TouchWiz 4.0 ฉบับปรับปรุงใหม่ พร้อมใส่ Hub ต่างๆ เอาไว้ครบ



ข้อห้า ต่อออกหน้าจอ LED สมูทมาก แต่อย่างเดียวคือ ไม่มีช่อง HDMI Out คงต้องอาศัย microUSB ถ้าในแพ็คเกจขายไม่มีแถมสายมาด้วยก็คงแย่ อันนี้ต้องรอดู


ข้อหก เฟิร์มแวร์ล่าสุด ไม่ต้องรออัพเกรด


ข้อเจ็ด เค้าว่าบางที่สุดในโลก ก็ฟังไว้ แต่มันบางจริงๆ นะ



ข้อแปด ไม่มี NFC ตัดเพื่อลด cost แต่คนไทยอย่างเราขอเต็มๆ ไม่ต้องตัดได้ไหม



ข้อเก้า สเปคโดยรวมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว CPU Dual-core 1.2 GHz รองรับ HSPA+ 21 Mbps Bluetooth 3.0, Wi-Fi Direct เปิดและวีดีโอแบบ FullHD 1080P สุดโต่งแห่งยุคนี้


ข้อสุดท้าย ฝาหลังโดนใจมาก (ประชด) มันบางซะ และ เป็นพลาสติกธรรมดาๆ ไม่แมทช์กันเครื่องระดับนี้เลย รุ่นก่อนนี้ว่าไม่ชอบวัสดุกับบอดี้ไปแล้ว รุ่นนี้ยังมีที่ติตรงฝาหลังนี่ล่ะ
ก็คงประมาณนี้ล่ะ คาดว่าจะสุดๆ และขายดีสุดกับรุ่นต่อยอด Samsung Galaxy S II รุ่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======