Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f iNews: ลืออีกครั้ง iPad HD ปลายปีนี้เจอกัน! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

iNews: ลืออีกครั้ง iPad HD ปลายปีนี้เจอกัน!







ใครเพิ่งถอย iPad2 มาบ้างยกมือขึ้น หากได้เห็นข่าวนี้แล้วอาจจะยิ้มไม่ออก เพราะตอนนี้มีข่าวลืออีกครั้ง สำหรับ iPad รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะใช้หน้าจอความละเอียดแบบ HD คาดว่าเปิดตัวปลายปีนี้!

iPad ที่หลายคนใช้งานแล้วเลิฟมาก อินเทรนด์มาก แต่มันกำลังจะเอาท์ในอีกไม่ช้า เมื่อเจอข่าวลือว่า iPad รุ่นใหม่ ที่ยังไม่รู้ชื่อรุ่นแน่นอน จะใช้ Retina Display ชนิดเดียวกับที่ใช้บน iPhone 4 มาแล้ว ซึงสตีฟ จ๊อปส์ เคยเกริ่นไว้ว่า อาจจะมี iPad รุ่นใหม่ มาในปลายปีนี้ โดยสเปคอาจจะไม่ต่างจากเดิมมาก แต่ที่เปลี่ยนแน่นอนคือ เรื่องชนิดของหน้าจอและความละเอียด อาจจะเรียกได้ว่าเป็น iPad HD ด้วยขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว ความละเอียด 2048x1536 พิกเซล นั่นหมายถึง มีความละเอียดมากกว่าเดิม 2 เท่า และมีความเป็นไปได้ที่จะออกมาพร้อม iOS5
รู้ไหมว่า LG ผลิตหน้าจอที่เรารู้จักกันในนามของ Retina Display ให้กับ Apple เพื่อใช้ใน iPhone 4 เช่นเดียวกันกับข้อมูลที่คาดว่า iPad HD จะใช้ Retina Display เช่นเดียวกัน เนื่องจาก ในงาน Display Week 2011 ที่ผ่านมามีข้อมูลว่า LG โชว์ต้นแบนในงานที่ผ่านมา ทำให้คาดการว่า iPad รุ่นใหม่ หรือ iPad HD ที่ลือว่าใกล้จะมาในปลายปีนี้ จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องความละเอียดหน้าจอค่อนข้างแน่นอน iPad2 ยังขายดีกันอยู่เลย ไม่แน่ใจว่า รุ่นใหม่จะมาอีกแล้วจริงๆ น่ะเหรอ? แล้วอย่างนี้ จะเอา iPad2 ไปไว้ไหนดี?
อ้างอิง arstechnica

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======