Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f WP News: Nokia เตรียมปรับแบรนด์ รับ Windows Phone 7 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

WP News: Nokia เตรียมปรับแบรนด์ รับ Windows Phone 7








Nokia ที่หันมาเอาจริงเอาจังกับ Windows Phone 7 และดูท่าจะทุ่มกันเต็มที่ วันนี้มีข่าวว่าเตรียมปรับแบรนด์ เพื่อทำแคมเปญจ์ยักษ์รองรับ การมาของ Nokia + Windows Phone 7 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ 

วันนี้เรายังคงรู้สึกว่า Nokia คงนึกถึง Symbian เสียส่วนใหญ่ ไม่นับคนที่ตามข่าวสารตลอด สำหรับคนทั่วไป คงจะยังมอง Nokia ไม่เปลี่ยนไปสักเท่าไหร่นัก เนื่องจาก ยังไม่ชัดเจนสำหรับการโฟกัสบน Windows Phone 7 ถึงแม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้มุมมองของผู้ใช้งานทั่วไป เปลี่ยนแปลงไป โดยมีรายงานว่า Nokia เตรียมปูพรม วางแผนงานอย่างดีในการเปิดตัว Windows Phone 7 เครื่องแรกของ Nokia ในเดือนตุลมคมที่จะถึงนี้

มีการทุ่มงบกว่า 80 ล้านยูโร ทำแคมเปญจ์ในวงกว้างคาดว่าจะเป็นทั่วโลกร่วมถึงไทยด้วย เพื่อปรับแบรนด์ และปูพรมเข็น Windows Phone 7 กันเต็มเหนี่ยว งานนี้พาร์ทเนอร์หลักทุ่มงบเยอะ แล้วใย Microsoft จะไม่มีส่วนเอี่ยวด้วย คาดว่าจะมีการร่วมกันทำเคมเปญจ์ใหญ่ยักษ์นี้ เพื่อโปรโมท และคาดว่าเคมเปญจ์ดังกล่าวจะอยู่ประมาณ 6 เดือน ซึ่งก็เป็นแค่การคาดเดา แต่ถ้าหากมีการอัดเม็ดเงิน จำนวนมหาศาลลงมา ก็เป็นไปได้ว่า มุมมองของผู้ใช้งานที่เคยติดภาพว่า Nokia = Symbian คงจะหันมามองใหม่ว่า Nokia ไม่ใช่ Symbian Only อีกต่อไป
อ้างอิง wmpoweruser

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======