Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: แคนนอนเขย่าวงการกล้องดิจิตอล เปิดตัวกล้อง DSLR สีสันใหม่ EOS1100D พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ “เป้ อารักษ์” ชูจุดแข็งดีไซน์ “4 สีโดนใจ” คุณภาพ “โดดเด่นใช้ง่าย แต่ได้ภาพระดับโปร’ ” - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: แคนนอนเขย่าวงการกล้องดิจิตอล เปิดตัวกล้อง DSLR สีสันใหม่ EOS1100D พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ “เป้ อารักษ์” ชูจุดแข็งดีไซน์ “4 สีโดนใจ” คุณภาพ “โดดเด่นใช้ง่าย แต่ได้ภาพระดับโปร’ ”







4ก.ค 2554 – แคนนอนสร้างสีสันใหม่ให้วงการกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ (DSLR)เปิดตัว EOS 1100D กล้อง DSLR ลุคใหม่ที่ดีไซน์ตัวกล้องและสายคล้องกล้องให้เข้าชุดกันพร้อมสีต่างๆให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ แดงเมทัลลิค / น้ำตาลเรโทร /เทาโมเดิร์น และ ดำสมาร์ท สะท้อนคาเรกเตอร์หลากหลายของคนรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัว เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ (เป้ เสลอ) ศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของกล้องDSLR-Canon EOS ในประเทศไทย และเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์แคนนอนอีกด้วย

......
EOS 1100D กล้องDSLR4 สีเทรนด์ใหม่ ให้การถ่ายภาพกลายเป็นเรื่องง่ายแม้มือใหม่ก็ถ่ายรูปได้อย่างโปร ด้วยเมนูภาษาไทย และ Feature Guide บอกวิธีการใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ชัดเจนเข้าใจง่าย และโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ Basic+ เปลี่ยนสีสันให้ภาพถ่ายธรรมดา กลายเป็นภาพมีสไตล์ได้อย่างน่าอัศจรรย์กล้องดีไซน์ตำแหน่งของปุ่มตั้งค่าต่างๆ ให้ใช้งานง่ายแม้ถือกล้องด้วยมือเดียวมั่นใจกับภาพที่คมชัดแม้อยู่ในสภาพแสงที่ไม่เป็นใจ ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียดสูงถึง12.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพDIGIC 4 พัฒนาให้กล้องตอบสนองได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อลดการเกิด Noise เปิดกล้องพร้อมใช้งานเพียงเสี้ยววินาที ไม่พลาดทุกช๊อตสำคัญ ค่า ISO กว้างถึง ISO100-6400 รองรับการถ่ายภาพในที่มืด เซ็นเซอร์วัดแสงแบบมืออาชีพที่ละเอียดถึง 63 โซน เพื่อการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ระบบออโต้โฟกัส 9จุด โฟกัสเร็วแม่นยำให้ภาพคมชัดอีกทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ และอุปกรณ์เสริมของกล้อง EOS ได้กว่า 60 รุ่น พร้อมมีระบบบันทึกภาพเคลื่อนไหวคมชัดสูงสุดระดับHD ให้การถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่าย และสนุกได้ไม่รู้จบ

กล้อง EOS 1100D พร้อมเลนส์ EFS 18-55 IS II ราคาเพียง 19,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.canon.co.th/eos1100D หรือสอบถาม CanonCall Center 02-344-9888

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======