Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: ออราเคิลเปิดตัว Oracle CRM On Demand รีลีส 19 เพิ่มความสามารถด้านโมบิลิตี้และคลาวด์ ช่วยให้ฝ่ายขายเพิ่มช่องทางรายได้และประหยัดเวลา - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: ออราเคิลเปิดตัว Oracle CRM On Demand รีลีส 19 เพิ่มความสามารถด้านโมบิลิตี้และคลาวด์ ช่วยให้ฝ่ายขายเพิ่มช่องทางรายได้และประหยัดเวลา


 Oracle, The World's Largest Enterprise Software Company Press Release

กรุงเทพฯประเทศไทย – 19 กรกฎาคม 2554

ข้อเท็จจริง
·        เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลในการสร้างสรรค์นวัตกรรม Oracle CRM On Demand รีลีส 19 จึงนำเสนอความสามารถที่เหนือชั้นเพื่อกระตุ้นรายได้ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้
·        Oracle CRM On Demand รีลีส 19 รองรับการขยายระบบคลาวด์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทางเลือกในการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา รวมถึงความสามารถในการปรับแต่งสำหรับลูกค้าและคู่ค้าที่ต้องการเข้าถึงข้อมูล CRM สำคัญๆ อย่างสะดวกรวดเร็วจากแทบเล็ต iPad, โทรศัพท์ iPhone ไปจนถึง Blackberry และโปรแกรม Microsoft Outlook
·        การเข้าถึงทุกที่ทุกเวลาช่วยขจัดภาระในการอัพเดตข้อมูลให้กับพนักงานขาย และทำให้ข้อมูลมีความสอดคล้องกัน ขณะที่พนักงานจะสามารถทุ่มเทความพยายามให้กับงานขายเป็นหลัก แทนที่จะเสียเวลาอันมีค่าไปกับการอัพเดตข้อมูลด้วยตนเอง
·        ระบบโมบิลิตี้ขั้นสูงที่อาศัยแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับการเชื่อมต่ออย่างเหนือชั้นช่วยให้พนักงานขายสามารถเข้าถึงและอัพเดตข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา
·        นอกจากนี้ ยังใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Microsoft Outlook ซึ่งรองรับการเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดในโปรแกรมที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม
·        ฟีเจอร์คลาวด์ที่ต่อขยายได้อย่างเหนือชั้น พร้อมโค้ด CRM ที่รองรับการขยายทางฝั่งไคลเอ็นต์ นับเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าทำการปรับแต่งได้ตามต้องการ
·        Oracle CRM On Demand รีลีส 19 นำเสนอฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะ เช่น วิทยาศาสตร์ชีวภาพ ประกันภัย บริการด้านการเงิน และยานยนต์ โดยฟังก์ชั่นใหม่ๆ ทางด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ได้แก่ การจัดเตรียมการโทรติดต่อจำนวนมาก (Mass Creation of Planned Calls)การประเมินผล PCD แบบปรับปรุง และความสามารถในการปรับแต่งและขยายความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า-ผู้ติดต่อ  ส่วนฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในส่วนยานยนต์ ได้แก่ การปรับปรุงรถยนต์ที่อยู่ตัวแทนจำหน่าย และระบบวิเคราะห์ข้อมูลประวัติ  ขณะที่ความสามารถใหม่ๆ สำหรับธุรกิจประกันภัย ได้แก่ การสนับสนุนการสร้างนโยบายการปรับปรุงนโยบาย และการปรับปรุงแผนการเงินและบัญชีด้านการเงิน

คำกล่าวสนับสนุน
·        “Oracle CRM On Demand รีลีส 19 นำเสนอความสามารถใหม่ๆ เช่น ระบบโมบิลิตี้ที่ก้าวล้ำ และการจัดลำดับชั้นของโอกาส ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ผู้ใช้” โจนาธาน อีสต์วูด ผู้จัดการฝ่ายบริการ CRMNow กล่าว “Open CTI API รุ่นปรับปรุง และการปรับแต่ง Java ช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้ประโยชน์จากมาตรฐานเปิดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว
·        เพียงเก้าเดือนที่แล้ว ออราเคิลได้เปิดตัว Oracle CRM On Demand รุ่นก่อนหน้า และวันนี้ออราเคิลตอกย้ำอีกครั้งถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้วยการมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการทำงานให้แก่พนักงานขาย” แอนโทนี่ ไล รองประธานอาวุโสฝ่าย Oracle CRM กล่าว “Oracle CRM On Demand รีลีส 19 เพิ่มความหลากหลายและความสะดวกในการใช้งาน ช่วยประหยัดเวลาให้แก่พนักงานขายและขยายโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้สำหรับองค์กรโดยรวม ออราเคิลมุ่งมั่นที่จะมอบคุณประโยชน์สูงสุดทางด้านธุรกิจ โดยอาศัยความสามารถของระบบไร้สายและระบบคลาวด์ใน Oracle CRM On Demand รีลีส 19”

ทรัพยากรสนับสนุน
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่ oracle.com

เครื่องหมายการค้า
Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าของออราเคิลและ/หรือบริษัทในเครือ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======