Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: อีเอ็มซีเปิดตัวระบบ SYMMETRIX VMAXe หวังขยายตลาดสตอเรจระดับไฮเอนด์ สถาปัตยกรรมสตอเรจ VMAX พร้อมนวัตกรรมซอฟต์แวร์และการติดตั้ง ที่รวดเร็ว เร่งการพัฒนาสู่คลาวด์คอมพิวติ้ง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: อีเอ็มซีเปิดตัวระบบ SYMMETRIX VMAXe หวังขยายตลาดสตอเรจระดับไฮเอนด์ สถาปัตยกรรมสตอเรจ VMAX พร้อมนวัตกรรมซอฟต์แวร์และการติดตั้ง ที่รวดเร็ว เร่งการพัฒนาสู่คลาวด์คอมพิวติ้ง


ประเด็นข่าว:
·         อีเอ็มซีมีแผนที่จะขยายขอบเขตการเข้าถึงตลาดสตอเรจระดับไฮเอนด์ทั่วโลก ด้วยการนำเสนอระบบสตอเรจรุ่นใหม่ล่าสุด Symmetrix VMAXe ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายไอทีขององค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศสามารถพัฒนาสู่ระบบคลาวด์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
·         ดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัดที่ใช้สถาปัตยกรรมสตอเรจระดับองค์กร Symmetrix VMAX แบบขยายออก (scale-out) ประกอบด้วยซอฟต์แวร์สำคัญๆ ที่ติดตั้งไว้แล้ว และกำหนดค่าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที
·         สนับสนุนการรีพลิเคตข้อมูลแบบโลคัลและรีโมตสำหรับระบบสตอเรจของอีเอ็มซีและบริษัทอื่นๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลและเพิ่มความสะดวกในการโยกย้ายข้อมูล
·         เข้าถึงเทคโนโลยีสตอเรจระดับไฮเอนด์ของอีเอ็มซีได้ง่ายขึ้นผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดต่างประเทศ
เนื้อหาข่าว:
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –18 กรกฎาคม 2554– อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวระบบสตอเรจรุ่นใหม่ EMC® Symmetrix® VMAXe™ พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสตอเรจที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับระบบคลาวด์แบบเวอร์ช่วลไลซ์และสภาพแวดล้อมไอทีที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ระบบ VMAXe ช่วยให้ฝ่ายไอทีขององค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เช่น อินเดีย จีน ยุโรปตะวันออก และอื่นๆ สามารถพัฒนาสู่ระบบคลาวด์คอมพิวติ้งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
Symmetrix VMAXe ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมชั้นนำ Virtual Matrix Architecture™ และนวัตกรรมซอฟต์แวร์เช่นเดียวกับระบบ Symmetrix VMAX ขนาดใหญ่ที่ใช้งานในดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านสตอเรจและทรัพยากรไอทีอย่างจำกัด นอกจากนี้ยังใช้ดีไซน์ฮาร์ดแวร์แบบใหม่เพื่อลดขนาดของอุปกรณ์ พร้อมซอฟต์แวร์แบบในตัวเพื่อความรวดเร็วในการติดตั้ง กำหนดค่า และบริหารจัดการ
การปรับใช้เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งอย่างรวดเร็วทั่วโลกส่งผลให้ข้อมูลมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และหลายๆ องค์กรก็ประสบปัญหาในการจัดการกับข้อมูลมากมายเหล่านี้ ทั้งๆ ที่มีบุคลากร พื้นที่สำนักงาน และงบประมาณอย่างจำกัด  Symmetrix VMAXe ช่วยแก้ไขปัญหาท้าทายเหล่านี้ด้วยระบบจัดเก็บข้อมูลอัตโนมัติอย่างเหนือชั้น เพิ่มความสะดวกในการจัดการและจัดสรรทรัพยากร ปรับระดับประสิทธิภาพได้อย่างยืดหยุ่น รีพลิเคตข้อมูลแบบโลคัลและรีโมตได้อย่างฉับไว พร้อมความสามารถในการรองรับเวอร์ช่วลแมชชีนหลายพันเครื่องจากวีเอ็มแวร์และผู้ผลิตรายอื่นๆ
จุดเด่นของ Symmetrix VMAXe:
ดีไซน์ฮาร์ดแวร์แบบใหม่Symmetrix VMAXe ผสานรวมสถาปัตยกรรม Virtual Matrix Architecture ซึ่งนำเสนอความพร้อมใช้งานในระดับดาต้าเซ็นเตอร์ ด้วยดีไซน์เอนจิ้น (Engine) แบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์แบบมัลติคอร์จาก Intel และระบบพลังงานเฟสเดียว โดยสามารถเพิ่มเป็น เอนจิ้น ทั้งยังเพิ่มดิสก์ไดรฟ์และแฟลชไดรฟ์จากหลายสิบไดรฟ์เป็960 ไดรฟ์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรองรับความสามารถทางด้านซอฟต์แวร์ระดับไฮเอนด์ รวมถึง FAST VP (fully automated storage tiering with virtual pools) และซอฟต์แวร์ EMCTimeFinder®  สำหรับการรีพลิเคตข้อมูลแบบโลคัล
จัดสรรทรัพยากรภายในเวลาไม่กี่นาทีSymmetrix VMAXe สามารถกำหนดค่าได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ด้วย EMC Virtual Provisioning™ ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการจัดการ และปรับปรุงการใช้ประโยชน์ด้วยการจัดสรรสตอเรจตามความจำเป็น
รีพลิเคตข้อมูลได้อย่างเหนือชั้ระบบ Symmetrix VMAXe ผนวกรวมเข้ากับซอฟต์แวร์ EMC RecoverPoint สำหรับการรีพลิเคตข้อมูล จึงรองรับการปกป้องข้อมูลอย่างต่อเนื่อง (Continuous Data Protection CDP) และการรีพลิเคตข้อมูลแบบโลคัลและรีโมตอย่างต่อเนื่อง (Continuous Local Replication และ Continuous Remote Replication CLR และCRR) ระหว่าง VMAXe และสตอเรจแอเรย์อื่นๆ ทั้งของอีเอ็มซีและบริษัทอื่นๆ เพื่อการกู้คืนระบบ การโยกย้ายข้อมูล และการกู้คืนข้อมูล ณ ช่วงเวลาที่กำหนด
บริหารจัดการได้อย่างง่ายดายSymmetrix VMAXe จัดหาซอฟต์แวร์ชั้นนำที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการระบบเวอร์ช่วลคอมพิวติ้ง รวมถึง EMC Symmetrix Management Console and Performance Analyzer พร้อม GUI บนเว็บที่ใช้งานง่าย และแดชบอร์ดที่แสดงข้อมูลในแบบเรียลไทม์ และซอฟต์แวร์ EMC PowerPath® SE สำหรับการจัดการพาธโดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความพร้อมใช้งานสูงสุด และคุณประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกอีเอ็มซีวางจำหน่ายระบบสตอเรจระดับไฮเอนด์ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ Symmetrix VMAXeได้จากคู่ค้าในโครงการ EMC Velocity Channel หรือสั่งซื้อจากอีเอ็มซีได้โดยตรง
 คำกล่าวของผู้บริหารอีเอ็มซี
ความสำเร็จและการปรับใช้แพลตฟอร์ม Symmetrix VMAX และเทคโนโลยี FAST อย่างกว้างขวางในช่วงปีที่แล้ว นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ และปรากฏให้เห็นในส่วนแบ่งตลาดที่เราได้รับเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ในช่วงเวลาดังกล่าว เราได้รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในตลาดต่างประเทศ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพที่ปรับระดับได้อย่างเหมาะสม การจัดแบ่งลำดับชั้นของสตอเรจโดยอัตโนมัติ และความสามารถระดับไฮเอนด์อื่นๆ ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า  ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้พัฒนา Symmetrix VMAXe เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ทั้งในเรื่องราคา พื้นที่ และการจัดการระบบ  ที่จริงแล้ว ลูกค้าหลายรายในกลุ่มนี้เป็นผู้ให้บริการที่มีสภาพแวดล้อมแบบเวอร์ช่วลขนาดใหญ่ รองรับข้อมูลจำนวนมาก และตอนนี้ลูกค้าเหล่านี้ก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสตอเรจอัจฉริยะที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและเสถียรภาพได้อย่างง่ายดาย
ไบรอัน กาลาเกอร์ ประธานกลุ่มธุรกิจสตอเรจระดับองค์กรของอีเอ็มซี

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======