Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: Amazon Tablet เป็น Quad-core ตัวแรก! ตุลาคมศกนี้! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: Amazon Tablet เป็น Quad-core ตัวแรก! ตุลาคมศกนี้!





Amazon ผู้ให้บริการร้านค้าออนไลน์ รายใหญ่ระดับโลกกำลังจะมี Tablet วางแผงขายให้กับคนทั่วไปที่สนใจ แน่นอนว่าเป็นการส่งเสริมการอ่านสำหรับ Book Store และจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าอื่นๆ Amazon นั่นเอง
ต้นทางของแหล่งข่าวคือ Wall Street Journal บอกว่า Amazon Slate หรือ ที่มีชื่อเรียกว่า Hollywood ควรจะวางขายในช่วงตุลาคมปีนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด ก่อนที่จะมี iPad รุ่นใหม่ออกมาชนกันอย่างจัง งานนี้คงต้องดูว่าจะมีวางตลาดกันเมื่อไหร่กันแน่ นี่คงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น
แต่สำหรับเจ้า Amazon Hollywood รุ่นนี้ ยังมีข่าวลือที่คาดกันว่า จะมีสเปคเป็นเช่นไร บางแหล่งข่าว อ้างว่าจะมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และใช้ dual-core บางแหล่งข่าวอ้างว่ามีขนาดหน้าจอ 10 นิ้ว และใช้ quad-core และ chipset ที่จะเลือกใช้งานคือ Nvidia Tegra ซึ่งหากดูจากรุ่นต่างๆ ในตลาดที่ออกมา ตอนนี้ dual-core 1GHz วางขายกันทั่วแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นรุ่นใหม่ขนาด 10 นิ้ว และใช้ quad-core อันเป็นการเปิดศักราชใหม่ และเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของ CPU อีกครั้งของ Nvidia
อย่างไรก็ตาม Amazon Hollywood มีความเป็นไปได้ที่จะออกมาทั้งสองรุ่น ทั้งขนาดหน้าจอ 7 นิ้วและ 10 นิ้ว เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าที่มีหลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่า Amazon คงเน้นให้การบริการเสียมากกว่า และลือกันว่า จะให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งควบคู่มาด้วยเลย อาจจะเป็นโมบายล์ดีไวซ์ตัวแรก ที่มีบริการแบบนี้ใส่มาให้ ไม่ต้องลงเพิ่มเติมหรือหาเซอร์วิสอื่นมาเพิ่มให้ยุ่งยาก แต่ก็คงต้องมาพร้อมค่าใช้จ่ายหรือ มีผูกพันธะบางอย่างกับ Amazon
อ้างอิง tablet-news

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======