Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: ซิสโก้เสริมทัพ “โฮมเน็ตเวิร์ก” ด้วยสวิตช์ลิงค์ซิส และ ยูเอสบีอะแด็ปเตอร์ Wireless-N เปิดตัวสวิตช์รุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: ซิสโก้เสริมทัพ “โฮมเน็ตเวิร์ก” ด้วยสวิตช์ลิงค์ซิส และ ยูเอสบีอะแด็ปเตอร์ Wireless-N เปิดตัวสวิตช์รุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย








กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 13 กรกฎาคม 2554 – ซิสโก้ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายภายในบ้านหรือโฮมเน็ตเวิร์ก ด้วยการเปิดตัวสวิตช์ลิงค์ซิส (Linksys®) รุ่นใหม่ที่ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับโฮมออฟฟิศและการใช้งานเพื่อความบันเทิง โดยสวิตช์รุ่นใหม่นี้รองรับการขยายโฮมเน็ตเวิร์กอย่างเหนือชั้น พร้อมการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์สตอเรจ สแกนเนอร์ เกมคอนโซล และอินเทอร์เน็ตทีวี  สวิตช์รุ่นใหม่นี้จะเสริมสร้างขีดความสามารถให้กับเราเตอร์Linksys E-Series โดยจะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายและยกระดับมาตรฐานทั้งในเรื่องความเร็วและความสะดวกในการใช้งาน
สวิตช์ลิงค์ซิสรุ่นใหม่นี้ประกอบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเชื่อมต่ออุปกรณ์โดยใช้สายสัญญาณ รวมถึงการใช้งานแบบ Plug-and-Play โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใดๆ พร้อมพอร์ตที่ตรวจจับ Quality of Service (QoS) ได้โดยอัตโนมัติ รวมไปถึงคุณสมบัติในการประหยัดพลังงาน  นอกจากนี้ โหมดประหยัดพลังงานยังรองรับการลดระดับพลังงานโดยอัตโนมัติ โดยจะยกเลิกพอร์ตที่ไม่ได้ใช้งาน และการเข้าสู่โหมดการนอน (Sleep) เมื่อทุกพอร์ตไม่ได้ถูกใช้งาน และโหมดพลังงานอัจฉริยะ (Smart Power) สำหรับการเชื่อมต่อสายสัญญาณแบบสั้น  สวิตช์ดังกล่าวเหมาะสำหรับผู้บริโภคหรือพนักงานโฮมออฟฟิศที่ต้องการทางเลือกใหม่นอกเหนือจากการเชื่อมต่อไร้สายสำหรับอุปกรณ์หลายๆ ตัว หรือการขยายเครือข่ายที่มีอยู่ให้กว้างขวางมากขึ้น

สวิตช์ Fast Ethernet แบบ 5 พอร์ต - Linksys รุ่น SE1500
·        เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์สตอเรจ เกมคอนโซล และอุปกรณ์อื่นๆสูงสุด 5 เครื่อง
·        เชื่อมต่อแบบ Plug-and-Play – ไม่จำเป็นต้องตั้งค่า
·        เชื่อมต่อโดยใช้สายสัญญาณ ความเร็วสูงสุด 100 Mbps
·        เทคโนโลยีการจัดลำดับความสำคัญของแทรฟฟิก QoS – ตรวจจับพอร์ตเพื่อปรับปรุงความเร็วโดยอัตโนมัติสำหรับแต่ละอุปกรณ์เชื่อมต่อ
·        ลดระดับพลังงานโดยอัตโนมัติด้วยการยกเลิกพอร์ตที่ไม่ได้ใช้งาน, เข้าสู่โหมดพัก (Sleep) เมื่อทุกพอร์ตไม่ได้ถูกใช้งาน และโหมดพลังงานอัจฉริยะ (Smart Power) สำหรับการเชื่อมต่อสายสัญญาณที่ไม่ยาวเกินไป

สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ 5 พอร์ต - Linksys รุ่น SE2500 และ สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ 8 พอร์ต - Linksys รุ่น SE2800

·        เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์สตอเรจ เกมคอนโซล และอุปกรณ์อื่นๆ สูงสุด 5 และ 8 เครื่อง
·        เชื่อมต่อแบบ Plug-and-Play – ไม่จำเป็นต้องตั้งค่า
·        สมรรถนะระดับกิกะบิต สูงสุด 1000 Mbps ซึ่งเร็วกว่าอีเธอร์เน็ตมาตรฐานถึง 10 เท่า เหมาะสำหรับการแชร์ไฟล์และสื่ออย่างรวดเร็วระหว่างอุปกรณ์กิกะบิต
·        เทคโนโลยีการจัดลำดับความสำคัญของแทรฟฟิก QoS – ตรวจจับพอร์ตเพื่อปรับปรุงความเร็วโดยอัตโนมัติสำหรับแต่ละอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ
·        ลดระดับพลังงานโดยอัตโนมัติด้วยการยกเลิกพอร์ตที่ไม่ได้ใช้งาน, เข้าสู่โหมดพัก (Sleep) เมื่อทุกพอร์ตไม่ได้ถูกใช้งาน และโหมดพลังงานอัจฉริยะ (Smart Power) สำหรับการเชื่อมต่อสายสัญญาณที่ไม่ยาวเกินไป

นาย เบรตต์ วินโก ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจเครือข่ายภายในบ้านของซิสโก้ กล่าวว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สวิตช์ลิงค์ซิสนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โฮมเน็ตเวิร์ก ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับความบันเทิงและประสิทธิภาพการทำงาน สวิตช์รุ่นใหม่ช่วยให้ผู้บริโภคและบุคลากรที่ทำงานจากที่บ้านสามารถขยายโฮมเน็ตเวิร์กได้ง่ายขึ้นและใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากอุปกรณ์สำนักงานและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่ใช้แบนด์วิธสูงและรองรับการเชื่อมต่อได้อย่างหลากหลาย

คุณสมบัติด้านเทคนิค
รุ่น
Linksys SE1500สวิตช์ Fast Ethernet แบบ 5 พอร์ต
Linksys SE2500สวิตช์ GigabitEthernet แบบ 5 พอร์ต
Linksys SE2800สวิตช์ GigabitEthernet แบบ 8 พอร์ต
พอร์ตอีเธอร์เน็ต/ความเร็ว
5 x Fast Ethernet
5 x Gigabit
8 x Gigabit
ไฟแสดงสถานะของแต่ละพอร์ต
มี
มี
มี
การประหยัดพลังงาน
มี
ตรวจจับการเชื่อมต่อสายสัญญาณ

มี
ตรวจจับการเชื่อมต่อสายสัญญาณ
โหมด Sleep
มี
ตรวจจับการเชื่อมต่อสายสัญญาณ
โหมด Sleep

นอกเหนือจากสวิตช์ลิงค์ซิสรุ่นใหม่แล้ว เรายังนำเสนอ ยูเอสบีอะแด็ปเตอร์ Wireless-N ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดตแลปท็อปและเดสก์ท็อปกับเทคโนโลยี Wireless-N ล่าสุดอีกด้วย

ยูเอสบีอะแด็ปเตอร์ Wireless-N - Linksys รุ่น AE1000
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดของ Wireless-N กับคอมพิวเตอร์วินโดว์เดสก์ท็อปและแลปท็อบ
  • Wireless-N แบบดูอัลแบนด์ที่เลือกได้ โดยเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz
  • ประกอบด้วยสายต่อ USB และฐานอแด็ปเตอร์ ช่วยปรับปรุงการเชื่อมต่อไร้สาย เหมาะสำหรับพอร์ต USB ที่เข้าถึงได้ยาก
  • ป้องกันผู้ลักลอบใช้การเชื่อมต่อไร้สายฟรีและภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ต โดยใช้การตั้งค่าความปลอดภัยที่ปรับแต่งได้ เช่น WPA/WPA2 Personal และ WPA/WPA2 Enterprise

ราคาและการวางจำหน่าย
สวิตช์และอแด็ปเตอร์จากลิงค์ซิสมีวางจำหน่ายแล้ว รายละเอียดเกี่ยวกับราคาและตัวแทนจำหน่ายมีดังนี้
·        สวิตช์ Fast Ethernet แบบ 5 พอร์ต - Linksys SE1500                                      ราคา 950 บาท
·        สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ 5 พอร์ต Linksys SE2500                               ราคา 1,500 บาท
·        สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ 8 พอร์ต Linksys SE2800                               ราคา 2,250 บาท
·        ยูเอสบีอะแด็ปเตอร์ Wireless-N Linksys รุ่น AE100                                       ราคา 1,450 บาท
ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7แล้ว

สถานที่วางจำหน่าย
ร้าน บานาน่า ไอทีร้านขายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำในห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำไอทีมอลล์เซียร์รังสิตพาราไดซ์ พาร์คซีคอนสแควร์ไอที สแควร์เดอะมอลล์บางแค และ ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า (งามวงค์วาน)
Switches_Family_Right_angle
สวิตช์ Fast Ethernet แบบ พอร์ต - Linksys SE1500
สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ พอร์ต - Linksys SE2500
สวิตช์ Gigabit Ethernet แบบ พอร์ต - Linksys SE2800
ae1000_1
Linksys AE1000 High-Performance Wireless-N USB Adapter

รูปภาพในข่าวประชาสัมพันธ์นี้สามารถดาวน์โหลดได้จากhttp://dl.dropbox.com/u/22204127/Linksys%20Product%20Images.zip

เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเชื่อมต่อ การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิสโก้ได้ที่http://www.cisco.com  หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของซิสโก้ได้ที่ http://newsroom.cisco.com  และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลิงค์ซิส ได้ที่ www.linksysbycisco.com/apac

ติดตามเรา:
·         เป็นแฟนเฟซบุ๊คของ Cisco Linksys: www.facebook.com/ciscolinksys
·         ติดตามเราบนทวิตเตอร์: www.twitter.com/officiallinksys
·         รับชมวิดีโอของเราบนยูทูบ: www.youtube.com/officiallinksys
·         บล็อกผู้ใช้ของซิสโก้http://blogs.cisco.com/consumer
# # #
ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการเชื่อมต่อไร้สายเป็นไปตามมาตรฐาน IEEE 802.11 ประสิทธิภาพที่แท้จริงอาจแตกต่างไปจากนี้ ขึ้นอยู่กับกำลังความสามารถของเครือข่ายไร้สาย อัตราความเร็วในการรับส่งข้อมูล ระยะเชื่อมต่อ และความครอบคลุม ประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับปัจจัย สภาวะ และตัวแปรต่างๆ รวมถึงระยะห่างจากแอ็คเซสพอยต์ ปริมาณแทรฟฟิกบนเครือข่าย วัสดุก่อสร้างและรูปแบบของอาคาร ระบบปฏิบัติการที่ใช้ อุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานร่วมกัน การรบกวนสัญญาณ และสภาวะอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======