Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: Panasonic ร่วมวง Tablet เน้น E-Reader - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: Panasonic ร่วมวง Tablet เน้น E-Reader


     

ยุคนี้ใครไม่กระโดดลงมาตลาด Tablet ก็คงพลาดอย่างแรง ล่าสุด Panasonic ที่อยู่ในกลุ่มของเครื่องใช้ไฟฟ้าซะส่วนใหญ่ ก็หันมาทำ Tablet อีกราย แน่นอนว่าเป็น Android แน่นอน

Panasonic ชื่อนี้หลายคนคุ้นมากในเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน แต่สำหรับเรื่องไอทีแล้ว แทบจะไม่ได้เห็นเลย จนตอนนี้ทาง Panasonic หันมามุ่งเน้นการทำตลาด Tablet กันบ้างแล้ว โดยชูตัวเอง เป็น  E-Reader เน้นการอ่านโดยเฉพาะ โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับเฟิร์มแวร์รุ่นเก่าหน่อยๆ อย่าง 2.2 (Froyo) หากทำตัวเป็น E-Reader จริง ก็คงไม่ใช่ปัญหา หน้าจอขนาด 7 นิ้ว LCD ความละเอียด 1024x600 พิกเซล CPU Dual-core แน่นอน ยังไม่ได้ระบุความเร็ว ส่วนอื่นๆ มีครบ ทั้งกล้อง ที่ใส่ microSD, Bluetooth, Wi-Fi แต่คงโทรไม่ได้แน่นอน ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลสเปคชัดเจน และ Panasonic คงทำตลาดที่ญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะจะมีระบบการซื้อขาย E-book ผ่านระบบ มีการสะสมแต้ม และอื่นๆ เรียกว่าเป็นระบบ ระเบียบใช้ได้เลยล่ะ

ตัวเครื่องคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนหน้า ราคายังไม่ได้ระบุ มีแอพต่างๆ ลงมาให้พร้อมใช้งาน อาทิเช่น Adobe Reader, browser, mail และการใช้งานอื่นๆ เหมือนกับ Android Tablet ทั่วไป และคาดว่าลงแอพเพิ่มเติมเช่นเคย อาจจะไม่ได้ลงจาก Market โดยตรง แต่ก็ไม่มีปัญหา มันก็น่าใช้ดีนะ

อ้างอิง tablet-news

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======