Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f WP News: วงในบอก HTC จะออก Eternity รหัสใหม่พร้อม Mango - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

WP News: วงในบอก HTC จะออก Eternity รหัสใหม่พร้อม Mango




HTC พาร์ทเนอร์รายเก๋า เตรียมส่ง Windows Phone 7 รุ่นใหม่ลงตลาด โดยคาดว่าเป็น Windows Phone 7 Mango update นอกจาก Nokia แล้วก็คงเป็น HTC นี่ล่ะที่จะเห็นรุ่นใหม่มาในปีนี้

......
HTC คงเตรียมตัวส่งรุ่นใหม่ออกมาแน่นอน ไม่ปล่อยให้ Nokia แรงอยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดข่าวลือว่า จะส่งรหัส Eternity ลงตลาดด้วยสเปคที่ไม่เบาเลยทีเดียว


งานนี้จะมาพร้อมสเปคไม่ธรรมดา แต่ยังอิงอยู่ที่คอร์เดียวเท่านั้น แต่เพิ่มความแรงไปอยู่ที่ 1.5 GHz เทียบเท่ารุ่นใหม่ๆ ที่อยู่บน Android ขนาดหน้าจอเกือบ 5 นิ้ว ที่ใหญ่พอสมควรที่สำคัญคือใช้ Super LCD อีกด้วย ส่วนสเปคอื่นๆ จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 8 ล้านพิกเซล รองรับ DLNA รวมถึงแบตขนาด 1,650 mAh ที่คาดว่าจะเพียงพอกับความเร็วและหน้าจอขนาดใหญ่แบบนี้ แต่ถ้าออกมาก่อนใคร ก็คงเรียกได้ว่าเป็น Windows Phone 7 mango update ที่เร็วและแรงที่สุดในโลกกันล่ะครับงานนี้
ในขณะที่ Microsoft เคยบอกสเปคขั้นต่ำเอาไว้ที่ 800 MHz แต่ Eternity เร็วกว่าเกือบสองเท่า และยังคงมีปุ่มกดตามคอนเซ็ปท์เดิมๆ ไม่เหมือนภาพของ Nokia ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่คาดว่าจะเปลี่ยนการดีไซน์ออกไป งานนี้ต้องดูว่า พระเอกบน Windows Phone 7 HTC หรือ Nokia จะชิงพื้นที่ได้มากกว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนอยากได้ HTC Eternity มากกว่า
อ้างอิง pocketnow

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======