Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Windows Phone News: DFT สำเร็จ เปิด RSPL/HSPL ให้ HTC ได้บางรุ่นแล้ว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Windows Phone News: DFT สำเร็จ เปิด RSPL/HSPL ให้ HTC ได้บางรุ่นแล้ว





หากเป็นคนเคยใช้ Windows Mobile มาก่อน จะเห็นว่าก่อนหน้านี้มีการแฟลช custom ROM แต่ต้องมีการปลด HSPL ก่อน ถึงจะสามารถทำการแฟลช ROM ที่เรียกว่า custom ROM ขึ้นมาได้ และวันนี้ DFT สำเร็จ ทำ HSPL บน Windows Phone ได้แล้วบางรุ่น แน่นอนครับว่าต้องเป็น HTC เท่านั้น (ไม่รู้ทำไม)

เรียกว่าเป็นข่าวดีของคนใช้ Windows Phone 7 โดยเฉพาะ HTC ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แพลตฟอร์มของ Microsoft เคยรุ่งโรจน์ เรื่องของการแฟลช custom ROM มาโดยตลอด อีกไม่นานนี้อาจจะกลับมาเหมือนเคย เหมือนที่ทุกวันนี้ Android คึกคักกันมาก และเชื่อว่าหลายคนรอคอยกันอยู่ ใครที่เบื่อ Theme เก่าๆ งานนี้สนุกขึ้นอีกเยอะ
DFT (Dark Force Team) ได้ปล่อยเครื่องมือ ที่รองรับเครื่องรุ่นต่างๆ ดังนี้ Gold (HTC Pro 7, T7575), Mozart (HD3, T8697, T8698, T8699), Mondrian (Surround, T8788), Spark (Trophy, T8686) and Schubert (HD7, T9292, T9295, T9296). Languages supported are WWE, GER, RUS, CHS, CHT และยังไม่รองรับ เครื่องที่เป็น CDMA เช่น Trophy จาก Sprint หรือ Verizon
คงไม่ต้องบอกว่าทำไมมันจึงเป็นก้าวที่สำคัญ เหมือนกับที่หลายคนคงติดตาม Android กันมาบ้างแล้ว หรือแฟนๆ Microsoft แพลตฟอร์มเดิมอย่าง Windows Mobile ก็คงมีเครื่องมือที่สามารถทำ custom ROM ได้ง่ายขึ้น และเป็นไปตามสไตล์ของตัวเอง เชื่อว่าพ่อครัวหลายคนคงไม่พลาดใช่ไหม ขอเสียงหน่อยครับ ใครสนใจทดสอบไปที่ xda-developer ได้เลยครับ
อ้างอิง pocketnow

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======