Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ไอทีพลาซ่า เดินหน้าเปิดศูนย์การค้าไอทีทั่วประเทศ เล็งขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง เป็น 8 แห่งภายในปีนี้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ไอทีพลาซ่า เดินหน้าเปิดศูนย์การค้าไอทีทั่วประเทศ เล็งขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง เป็น 8 แห่งภายในปีนี้



ไอทีพลาซ่า เดินหน้าเปิดศูนย์การค้าไอทีครบวงจรทั่วประเทศ เน้นการเป็นศูนย์การค้าไอทีชั้นนำของไทยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไอทีได้เป็นอย่างดี พร้อมเล็งขยายสาขาเพิ่มอีก แห่ง เป็น แห่งภายในปีนี้จนถึงต้นปีหน้า  โดยในปี 2554 ทางบริษัทฯตั้งเป้ารายได้โตกว่า 30% จากปีที่แล้ว มั่นใจสามารถทำรายได้ให้บริษัทฯสูงถึง 260 ล้านบาทในปีนี้อย่างแน่นอน
นายสมชาย จันทนะประสาทพร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด กล่าวว่า  “ปัจจุบันภาพรวมตลาดสินค้าไอทียังคงเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงและจะทวีความรุนแรงขึ้นในอนาคต โดยไอทีพลาซ่าได้มองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งจากการสำรวจตลาดที่เป็นศูนย์การค้าไอทีในประเทศไทย พบว่า ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมที่จะลงทุนเปิดศูนย์การค้าไอทีตามต่างจังหวัดกันมากนัก เนื่องจากมีข้อจำกัดทางด้านทำเลที่ตั้ง รวมถึงปัจจัยเรื่องสภาพเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ในขณะเดียวกันผู้บริโภคยังคงมีความต้องการสินค้าไอทีอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ไอทีพลาซ่าได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงได้ทำการขยายสาขาออกสู่กลุ่มลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดมากขึ้น และตั้งเป้าว่าไอทีพลาซ่าจะเป็นผู้นำทางด้านศูนย์การค้าไอทีที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และเชื่อมั่นว่าไอทีพลาซ่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไอทีได้เป็นอย่างดี โดยในปี 2554 ทางบริษัทฯตั้งเป้ารายได้โตกว่า 30% จากปีที่แล้ว มั่นใจสามารถทำรายได้ให้บริษัทฯสูงถึง 260 ล้านบาทในปีนี้อย่างแน่นอน”
ในปีนี้ทางบริษัทฯมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่แล้ว แห่ง เป็น แห่งภายในปีนี้จนถึงต้นปีหน้า และจะมีการจัดกิจกรรม โปรโมชั่น รวมถึงการจัดแสดงสินค้า และติดต่อแบรนด์สินค้าใหม่ๆเข้ามาลงในพื้นที่ให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสทางการค้าสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะลงทุนในอุตสาหกรรมนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันนี้ความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไอทีมีสูงมาก และผู้บริโภคมีกำลังการซื้อที่มากขึ้น จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้แนวโน้มตลาดโตขึ้นในปีนี้อีกด้วย นายสมชายกล่าว
ปัจจุบัน ไอทีพลาซ่า มีจำนวนทั้งสิ้น แห่ง ได้แก่ ห้างอิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง โซนโทรศัพท์มือถือ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต , คลองถมคอนเนอร์ , บริเวณแยกทางเข้า อนุสาวรีย์ ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา โครงการสุนีย์ทาวน์เวอร์ จังหวัดอุบลราชธานี และในอนาคตมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก แห่ง ได้แก่ ตึกสยามนครินทร์ หาดใหญ่ , โครงการเนวาด้าคอมเพล็กซ์ จังหวัดอุดรธานี และ โครงการบูกิส ติดกับห้างเซ็นทรัลภูเก็ต  ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itplaza.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======