Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f นอร์ตัน เสนอ ‘NortonOne’ การให้บริการการป้องกันภัยคุกคาม ที่จะปกป้องผู้ใช้ในอุปกรณ์สื่อสารทุกประเภท - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

นอร์ตัน เสนอ ‘NortonOne’ การให้บริการการป้องกันภัยคุกคาม ที่จะปกป้องผู้ใช้ในอุปกรณ์สื่อสารทุกประเภท



นับเป็นซอฟต์แวร์ตัวแรกในวงการที่จัดให้เหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้ที่เป็นสมาชิก
กรุงเทพฯ 19 กันยายน 2554  นอร์ตันโดยไซแทนเทค (Nasdaq: SYMC) ประกาศแผนการนำเสนอ Norton One™ ซึ่งเป็นบริการที่จัดขึ้นเฉพาะสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก โดยจะปกป้องผู้ใช้ที่มีอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายประเภท เพื่อให้ผู้ใช้มีโอกาสในการเลือกโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับตนเอง รวมถึงช่วยขจัดปัญหาและความกังวลใจในการป้องกันภัยคุกคามและการดูแลรักษา ทั้งนี้บริการดังกล่าวคาดว่าจะพร้อมให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2555
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพือใช้งานในบ้านทุกวันนี้สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์หลากหลายประเภท ใช้เพื่อทำงาน เพื่อการซื้อของหรือความบันเทิง  จากการสำรวจทางการตลาดของนอร์ตันค้นพบว่าผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกามีอุปกรณ์ที่ใช้งานภายในบ้านเฉลี่ยประมาณ 4.5 ประเภท/ครัวเรือน ตั้งแต่ เครื่องคอมพิวเตอร์ แลบท๊อป แทปเล็ต โทรศัพท์ไร้สาย และอื่นๆ อุปกรณ์เหล่านี้ต้องการการปกป้องจากภัยคุกคามออนไลน์ต่างๆ แต่การป้องกันในปัจจุบันนี้จำต้องสามารถป้องกันได้มากกว่าการป้องกันภัยพื้นฐานทั่วไป และต้องครอบคลุมความต้องการที่แตกต่างในการป้องกันภัยของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเหล่านี้
การให้บริการ Norton One (นอร์ตัน วัน) นับเป็นบริการแรกของวงการที่นำเสนอในรูปแบบของสมาชิก ด้วยโซลูชั่นการป้องกันภัยคุกคามเครื่องพีซี เครื่องแมค และอุปกรณ์สื่อสารไร้สายต่างๆ โดยจะนำเสนอประสบการณ์ด้านการป้องกันภัยคุกคามดังนี้
•           สมาชิกบริการเพียงยูสเซอร์เดียวก็เพียงพอสำหรับปกป้องอุปกรณ์ต่างๆในบ้าน ผ่านหน้าจอจัดการอันเดียว
•           ลูกค้าสามารถเลือกเทคโนโลยีและการให้บริการที่เขาต้องการได้อย่างง่ายดาย เพื่อทำให้อุปกรณ์ทุกชนิดของตนได้รับการป้องกันอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพีซี เครื่องแมค และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ
•           อุปกรณ์ใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาสามารถเพิ่มเข้าไปในสมาชิกภาพ และได้รับการป้องกันภัยคุกคามออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว
•           ไลเซ่นส์สามารถเปลี่ยนไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่ต้องการได้ หรือยกเลิกสำหรับอุปกรณ์ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไป
•           มีการนำเสนอเทคโนโลยี และการให้บริการสนับสนุนที่หลากหลาย และครอบคลุม ซึ่งรวมถึงการป้องกันภัย และประสิทธิภาพ
           •  ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการให้บริการที่เฉพาะสำหรับตนและการสนับสนุนระดับเยี่ยม
แจนิส ชาฟฟิน ประธานกลุ่ม ธุรกิจผู้บริโภค ไซแมนเทค กล่าวว่า นอร์ตันยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของเราผ่านโครงการสร้างสรรค์ ‘Norton Everywhere’ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่มุ่งเน้นไปยังความต้องการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าเขาจะใช้งานจากที่ใด หรือด้วยอุปกรณ์ประเภทใดก็ตาม ‘Norton One’ เป็นการให้บริการรูปแบบใหม่ ที่เป็นหนึ่งเดียวในวงการขณะนี้ ที่เน้นการให้บริการที่ท้าทายเรื่องการรักษาความปลอดภัยที่ผู้ใช้ประสบอยู่ในทุกวันนี้
เกี่ยวกับ นอร์ตัน โดย ไซแมนเทค
ผลิตภัณฑ์ นอร์ตัน (Norton) ของไซแมนเทค  ปกป้องผู้บริโภคจากภัยคุกคามทั่วไป ด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัส, ป้องกันสแปม, ป้องกันสปายแวร์ และ ป้องกันฟิชชิ่ง รวมถึงบ็อต การดาวน์โหลดมัลแวร์โดยอัตโนมัติ และการแอบอ้าง โดยใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดหาบริการต่างๆ เช่น การสำรองข้อมูลออนไลน์ และการปรับแต่งพีซีและนำเสนอแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับความปลอดภัยออนไลน์ของครอบครัว ติดตามเฟสบุ๊คของนอร์ตันได้ที่ www.facebook.com/norton และสามารถติดตามทวิสเตอร์ได้ที่@NortonOnline

เกี่ยวกับไซแมนเทค
ไซแมนเทค (Symantec) เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัย การจัดเก็บข้อมูล และการจัดการระบบ เพื่อช่วยคุ้มครองผู้บริโภคและองค์กรให้ปลอดภัย และบริหารจัดการโลกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ซอฟต์แวร์และบริการของเราป้องกันความเสี่ยงตามจุดต่างๆ อย่างครบถ้วนสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ โดยจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นสูงสุด ไม่ว่าข้อมูลจะถูกใช้งานหรือจัดเก็บไว้ที่ใดก็ตาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======