Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โซนี่ มิวสิค เปิดตัว “ไอ-ฮัม สตรีม” คลังเพลงยุคดิจิตอลมิวสิค พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สตรีมมิ่งผ่าน 3G เน็ตเวิร์ก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โซนี่ มิวสิค เปิดตัว “ไอ-ฮัม สตรีม” คลังเพลงยุคดิจิตอลมิวสิค พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สตรีมมิ่งผ่าน 3G เน็ตเวิร์ก


โซนี่ มิวสิค สบช่องว่างทางการตลาด ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “ไอ-ฮัม สตรีม” (i-hUMM Stream) คลังเพลงยุคดิจิตอลมิวสิค พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สตรีมมิ่งผ่าน 3G เน็ตเวิร์ก รองรับการขยายตัวของมิวสิคแอพพลิเคชั่น ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นโซเชี่ยลแอพสตรีมมิ่งที่รวบรวมคอนเทนต์บันเทิงที่หลากหลายจากโซนี่มิวสิคทั้งไทยและต่างประเทศเข้าไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถรับชมความบันเทิงต่างๆในรูปแบบการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ผ่านเครือข่าย 3G และสัญญาณ Wifi ได้อย่างเต็มอารมณ์ ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 60 บาท หรือ 1.99 USD พร้อมตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้สมัครเป็นสมาชิกกว่า 100,000 รายอย่างแน่นอน  โดยเชื่อมั่นว่าแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะสามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลมิวสิคได้เป็นอย่างดี
นายพอล  มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ทางโซนี่มิวสิคประสบความสำเร็จจากการที่ส่งบริการ โซนี่ มิวสิค สไลด์” (Sony Music SLIDE) ลงตลาดไปเมื่อเดือนที่แล้ว  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ประกอบกับปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คนหันมาให้มือถือเพื่อความบันเทิงกันมากขึ้น และสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ที่คนนิยมใช้ก็หนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนตระกูล iOS ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้โซนี่มิวสิค ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดนี้ ทำให้วันนี้โซนี่มิวสิคจึงได้พัฒนาคอนเทนต์ต่างๆที่มีอยู่ อาทิ เพลง , มิวสิควีดีโอ และข่าวสารของศิลปินในสังกัดทั้งไทยและต่างประเทศ ออกมาให้บริการในรูปแบบต่างๆเพื่อรองรับการขยายตัวของมิวสิคแอพพลิเคชั่นที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงขยายฐานลูกค้าให้กับผู้ใช้บริการ โซนี่มิวสิคจึงได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “ไอ-ฮัม สตรีม (i-hUMM Stream) เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดโซนี่มิวสิค อาทิ ข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัดโซนี่มิวสิคทั้งไทยและต่างประเทศ , การแนะนำอัลบั้มและซิงเกิ้ลใหม่ๆ รวมอึงตารางงานต่างๆของศิลปินที่มีอัพเดทให้รู้กันแบบเรียลไทม์เลยทีเดียว
นอกจากนี้ “ไอ-ฮัม สตรีม (i-hUMM Stream)  จะเปรียบเสมือนคลังเพลงของโซนี่มิวสิค ที่จะให้คุณได้รับชมมิวสิควีดีโอและเบื้องหลังการทำงานของศิลปินต่างๆในสังกัดโซนี่มิวสิคทั้งในอดีตและปัจจุบันในรูปแบบของการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ เพื่อรับกับกระแส 3G เน็ตเวิร์กในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี  รวมถึงการเป็น Music Channel ที่จะคอยจัดเพลงเพราะๆให้ได้ฟังตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถแบ่งเพลงที่คุณชื่นชอบออกเป็นหมวดหมู่และสามารถเลือกฟังได้ตามอารมณ์ ซึ่งคุณสามารถสร้าง Playlist ส่วนตัวได้ตามความต้องการได้ถึง 5 เพลย์ลิสต์อีกด้วย ทั้งนี้บริการดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของโซนี่มิวสิคได้ทุกที่ทุกเวลาเสมือนคุณมีคลังเพลงติดตัว ด้วยวิธีง่ายๆเพียงคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า i-hUMM Stream” จาก App Store ลงมาไว้ในไอโฟนของตัวเอง จากนั้นก็สามารถอัพเดทคอนเทนต์บันเทิงต่างๆได้ตามต้องการ ทั้งนี้หากใครต้องการที่จะรับชมคอนเทนต์ในรูปแบบของสตรีมมิ่งก่อนใคร สามารถทำได้ง่ายๆโดยการสมัครสมาชิกรายเดือนผ่านทางแอพพลิเคชั่น ไอ-ฮัม สตรีม (i-hUMM Stream) ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 60 บาท หรือ 1.99 USD  พร้อมตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้สมัครเป็นสมาชิกกว่า 100,000 รายอย่างแน่นอน
วันนี้ โซนี่มิวสิคฯ พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟคอนเทนต์บันเทิงในรูปแบบสตรีมมิ่งคอนเทนต์ให้กับแฟนเพลงของโซนี่มิวสิคได้รับชมความบันเทิงกันแบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลา เนื่องจากทางบริษัทฯมองว่าการสตรีมมิ่งคอนเทนต์จะต้องควบคู่ไปกับเน็ตเวิร์กที่มีคุณภาพ ดังนั้น จึงมั่นใจว่าแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะสามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคในยุค 3G ได้อย่างลงตัว และจะสามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลมิวสิคได้เป็นอย่างดี นายพอลกล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======