Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ เกาะกระแสอินเทรนด์เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น THE BOOK EXPO THAILAND บน App Store เป็นงานแรกในเอเชีย! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ เกาะกระแสอินเทรนด์เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น THE BOOK EXPO THAILAND บน App Store เป็นงานแรกในเอเชีย!


สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ เกาะกระแสอินเทรนด์เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น THE BOOK EXPO THAILAND บน App Store เป็นงานแรกในเอเชีย!

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที 5-16 ตุลาคม เวลา 10.00 .-21.00 . ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เกาะกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คและเอาใจนักอ่านอินเทรนด์ เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น THE BOOK EXPO THAILAND ในระบบiOS ให้ดาวน์โหลดผ่าน App Store และระบบ Android เป็นครั้งแรก เพื่อย่องานหนังสือไว้ในมือนักอ่าน สะดวกทั้งผู้ใช้ iPhone iPad และสมาร์ทโฟน พร้อมเปิดหน้า Fanpage www.facebook.com/bookthai เพื่อเป็นสังคมออนไลน์ให้นักอ่านเข้ามาร่วมแบ่งปันและอัพเดทข้อมูลการจัดงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ค้นหาชื่อและดูรายละเอียดสำนักพิมพ์ต่างๆ ที่มาออกบูธ ค้นหารายชื่อหนังสือ แผนผังบูธ โปรโมชั่น ปฏิทินกิจกรรม เปิดตัวหนังสือ นิทรรศการ แผนที่เดินทางและจุดจอดรถ เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นงานหนังสืองานแรกในภูมิภาคเอเชียที่มีแอพพลิเคชั่นของตนเองเช่นเดียวกับงานหนังสือระดับโลกที่ อเมริกา ลอนดอน และแฟรงค์เฟิร์ต
หนอนหนังสือนักอ่านสามารถย่องานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16 ไว้บนแก็ตเจ็ตส่วนตัวทั้ง iPhone iPad หรือ SmartPhone ต่างๆ โดยเข้าไปโหลดแอพพลิเคชั่น THE BOOK EXPO THAILAND ได้ฟรี!!! หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.bookexpothailand.com ซึ่งจัดทำในระบบ web on mobile เหมาะแก่การดูบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======