Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เอเซอร์แต่งตั้งญาหนี่ เซง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เอเซอร์แต่งตั้งญาหนี่ เซง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์



กรุงเทพฯ:20 มกราคม 2555: - บริษัท เอเซอร์คอมพิวเตอร์ จำกัด แต่งตั้งนักกอล์ฟสาวมือหนึ่งของโลก ญาหนี่ เซง ดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอเซอร์หมวกทุกใบที่ญาหนี่สวมในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ISPS Honda Women's Australian Open in Victoria,Australia ที่รัฐวิคทอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 9กุมภาพันธ์นี้ จะมีโลโก้เอเซอร์ รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ตลอดระยะเวลาการเดินทางแข่งขันรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตดิจิตอลของเธอ

มิสเซงกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก กล่าวว่า “เอเซอร์เป็นแบรนด์ไอทีระดับโลกดิฉันดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเอเซอร์รวมถึงการนำเอเซอร์เข้าสู่สายตาผู้ชมการแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ”

กอล์ฟเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทุกมุมโลกด้วยเพราะไม่มีการจำกัดอายุ เพศและศักยภาพของผู้เล่น  เอเซอร์เลือก ญาหนี่เซง นักกอล์ฟสาวที่เป็นที่รู้จักดีให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพราะมั่นใจว่าญาหนี่จะสร้างความประทับใจและสื่อสารแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

“มิสเซงทำทีช๊อทได้สวยงามและมีพลัง ทำให้เห็นถึงความมั่นใจเฉพาะตัว  ทัวร์นาเมนท์ต่างๆที่ญาหนี่เล่นสามารถ จินตนาการได้ถึงความมั่นคง และในช่วงสำคัญๆแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและท่วงท่าที่ยอดเยี่ยมในการตี เอเซอร์สามารถสื่อสารบุคลิกของผลิตภัณฑ์ของเราเข้ากับประสิทธิภาพความเร็วที่เฉียบขาด ความมั่นคงในอิริยาบทของการเล่นกอล์ฟของเธอ

มิสเซงมีสัมพันธภาพที่ใกล้ชิดกับเอเซอร์มาหลายปีแล้วโดยเริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 เอเซอร์และสมาคมกอล์ฟไต้หวันได้สร้างโปรแกรมเอเซอร์กอล์ฟให้กับเยาวชนมิสเซงเริ่มเล่นในทัวร์นาเม้นประจำไตรมาสและได้รับตำแหน่งนักเล่นมือสมัครเล่นชั้นนำ และในปี พ.ศ. 2546 เธอยังได้เข้าร่วมกิจกรรมการอบรมนักกอล์ฟเยาวชนชั้นนำ และที่ไต้หวันในปี พ.ศ. 2549 เธอชนะรางวัล Amateur Golf National Ranking Tournament, Acer International Amateur Invitational GolfTournament, and Acer EliteMatch-Plays และในปีถัดมาเธอขยับขึ้นเป็นนักกอล์ฟอาชีพ
เส้นทางนักกอล์ฟของญาหนี่

·        เธอเกิดที่เมืองเต้าหยวนประเทศไต้หวัน ในปีพ.ศ. 2532  และเริ่มเล่นกอล์ฟตอนอายุ5 ขวบ และด้วยประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ยาวนานปัจจุบันเธอเป็นนักกอล์ฟหญิงอาชีพมือหนึ่งของโลก

·        เธอชนะเลิศรางวัลแรกเมื่อปีพ.ศ. 2545 ในการแข่งขัน Callaway Junior World GolfChampionships (Girls 13-14).

·        และในปีพ.ศ. 2547มิสเซงได้รักษาตำแหน่งกับ มิเชลล์ ไวอี ในการแข่งขัน USGA Women’sAmateur Public Links Championship และเป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับนักแข่งสมัครเล่นของเธอ

·        และในปีพ.ศ. 2551 มิสเซงเป็นนักเล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน LPGAChampionship และในปีเดียวกัน เธอยังได้รับรางวัล LouiseSuggs Rolex Rookie of the Year Award

·        ในปีพ.ศ. 2553 มิสเซงชนะการแข่งขันสองครั้งคือ the Kraft Nabisco Championshipand RIOCH Women’s British Open และในปีเดียวกัน เธอได้รับรางวัล2010 Rolex Player of the Year of LPGA และได้รับตำแหน่งนักกอล์ฟหญิงแห่งปีจากthe Golf Writers Association of America (GWAA).

·        เมื่อปีแล้วมิสเซงก็ชนะการแข่งขัน LPGA Championship และได้รับการจัดอันดับเป็นนักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก โดยเธอเป็นนักกอล์ฟหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขัน LPGA ถึง 5 ครั้ง

·        และในเดือนตุลาคมปีที่แล้วเธอชนะรางวัล Sunrise LPGA TaiwanChampionship


ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยีด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ  ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งในตลาดพีซีและโน้ตบุ๊กด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์ อีแมชชีน และแพคการ์ดเบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลกเอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายและเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ปัจจุบัน เอเซอร์อิงค์ มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2010 อยู่ที่ 19.90 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทยเคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Reader's DigestTrusted Brand 13 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2542 – 2554 พร้อมกันนี้ ผลสำรวจยอดขาย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส่วนบุคคลในประเทศไทยอันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2546 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันรายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acerเป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporatedเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่อง หมายบริการอื่นๆที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======