Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส”มอบเงินแก่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส”มอบเงินแก่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย



           จากภาพ   นายพรเทพวัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย)  บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพนักงานเข้ามอบเงินจำนวน 200,000 บาทเพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย โดยมีนายขวัญแก้ว วัชโรทัยนายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ที่ 3 จากขวา) เป็นผู้รับมอบ ณสำนักงานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เมื่อเร็วๆนี้
           ###

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลกและผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้นEeePC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คนพร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คนเอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ


###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======