Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส”เปิดตัว สมาชิกใหม่ในตระกูลมาเธอร์บอร์ด ROG Rampage IV GENE X79 mATX - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส”เปิดตัว สมาชิกใหม่ในตระกูลมาเธอร์บอร์ด ROG Rampage IV GENE X79 mATX



“เอซุส” แนะนำ มาเธอร์บอร์ดสมาชิกใหม่ ในซีรี่ย์ Republic of Gamers (ROG) รุ่น ROG Rampage IV GENE X79 mATX ยกระดับการเล่นเกมออนไลน์ทุกรูปแบบด้วย Intel® Ethernet LAN โดดเด่นด้วยระบบควบคุมแรงดันไฟฟ้าแบบดิจิตอลROG Extreme Engine Digi+ II  ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสเพื่อการโอเวอร์คล็อกอย่างเหนือชั้น พร้อมสัมผัสสุดยอดพลังเสียงสมจริงจากSupremeFX III™

Rampage IV GENE มาพร้อมเทคโนโลยีIntel® Ethernet ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลทั้งตอบโจทย์ความต้องการด้าน Social Network ของการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีROG GameFirst Rampage IV GENE ที่ช่วยให้คอเกมส์สามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นเกมส์ได้ทุกมุมโลกรวมถึงการดีไซน์ ROG Extreme EngineDigi+ II ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแรงดันไฟฟ้าเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Rampage IV GENEยังยกระดับคุณภาพเสียงไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี SupremeFX III™ที่ช่วยลดสัญญาณรบกวนและให้พลังเสียงคมชัดช่วยให้นักเล่นเกมส์ สัมผัสได้ถึงสุดยอดเสียงเอฟเฟกต์และเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีที่สมจริง

นอกเหนือจากคุณสมบัติที่กล่าวมาแล้วทั้งหมด Rampage IV GENEยังเป็นมาเธอร์บอร์ดชิปเซ็ต Intel®X79 รุ่นแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานUSB 3.0 โดย USBImplementers Forum (USB-IF) เพื่อให้ผู้ใช้ได้มั่นใจในประสิทธิภาพขั้นสูงสุดอีกด้วย

เชิญสัมผัสความแรงและเป็นเจ้าของ Rampage IV GENE ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY
เกี่ยวกับอัสซุส
เอซุสหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลกและผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ดกราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ตเซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สายอุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย EeePC™ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คนพร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ


###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======