Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โซนี่เดินหน้ารุกตลาดโน้ตบุ๊คเปิดตัวไวโอ้ใหม่ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8พร้อมสร้างประสบการณ์ Touch ด้วยรูปแบบการใช้งานใหม่ล่าสุด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โซนี่เดินหน้ารุกตลาดโน้ตบุ๊คเปิดตัวไวโอ้ใหม่ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8พร้อมสร้างประสบการณ์ Touch ด้วยรูปแบบการใช้งานใหม่ล่าสุด



(31 ต.ค. 55 / กรุงเทพฯ) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ประกาศเดินหน้ารุกตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เปิดตัวไวโอ้จากโซนี่ โน้ตบุ๊คจอสัมผัส 4 ซีรี่ย์ ได้แก่ VAIO™ Duo 11 , VAIO™ Tap 20 , VAIO™ T Series 13 และ VAIO™ E Series 14P โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยผสานเข้ากับหน้าจอแบบทัชสกรีนที่มาพร้อมกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 เพื่อตอบสนองการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง


มร.โทรุ ชิมิซึ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ครึ่งปีหลังโซนี่ยังคงเดินเกมรุกตลาดคอมพิวเตอร์พกพา โดยมองว่าตลาดคอมพิวเตอร์พกพาที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ยังคงมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้ โซนี่ยังคงมุ่งเน้นในการออกแบบ และพัฒนาประสิทธิภาพของ VAIO ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ และที่สำคัญคือการให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ใช้ วันนี้ โซนี่จึงพร้อมเปิดตัวไวโอ้รุ่นใหม่ ๆ ที่มาเทคโนโลยีการใช้งานแบบสัมผัสหน้าจอ (Touch) บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 พร้อมกันถึง 4 ซีรี่ย์ ได้แก่ VAIO™ Duo 11 , VAIO™ Tap 20 , VAIO™ T Series 13 และ VAIO™ E Series 14P  เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานครบครันทั่งเพื่อธุรกิจ และความบันเทิงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “there’s more to the touch” ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ใช้ไวโอ้ได้อย่างลงตัว และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น”

 

            คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ไมโครซอฟท์มั่นใจว่านับจากนี้ ผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้คอมพิวเตอร์ผ่านระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยทัพผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่จาก SONY VAIO ที่น่าตื่นเต้นและล้ำสมัย ฟังก์ชั่นระบบสัมผัสแบบทัชสกรีนในโน๊ตบุ๊ค โดยวินโดวส์ 8 จะทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานและสนุกได้ในทุกที่ที่ต้องการ พร้อมกับประสบการณ์การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและลื่นไหล ที่สำคัญวินโดวส์ 8 ยังมีแอพพลิเคชั่นมากมายที่จะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การใช้งาน และนี่คือเหตุผลที่ไมโครซอฟท์ได้ร่วมมือกับโซนี่ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิเช่น vMUSIC by Sony ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้ผู้ใช้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่วินโดวส์ สโตร์ (Windows Store) โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาด 17 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีวินโดวส์ สโตร์ เปิดพร้อมบริการ ”


ผลิตภัณฑ์ไวโอ้รุ่นใหม่จากโซนี่ประกอบไปด้วย



VAIO™ Duo 11

          อัลตร้าบุ๊คแบบไฮบริด ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง PC และ Tablet เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่ง VAIO™ Duo 11 มาพร้อมจอ LCD ที่เลื่อนได้ด้วย Surf Slider จากโซนี่ ที่ให้คุณเลื่อนเป็นแบบคีย์บอร์ดสำหรับงานเอกสาร และสามารถเปลี่ยนเป็นแบบกระดานเพื่อใช้สำหรับท่องอินเตอร์เน็ตและสังคมออนไลน์ หรือสนุกไปกับแอพพลิเคชั่นต่างๆของ Windows 8 ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ VAIO™ Duo 11 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยเหมาะแก่การพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม และบางเพียง 11.75 มิลลิเมตร พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด ที่ให้การประมวลผลอย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพด้วยความละเอียดของหน้าจอแบบสัมผัส Full HD 1920x1080 OptiContrast™ ขนาด 11.6 นิ้ว และรองรับกับการเขียนทุกประเภทด้วย Digitizer Stylus แบบใหม่ที่ไวต่อการกดและจะทำให้การเขียนของคุณเป็นธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย โดย VAIO™ Duo 11 จำหน่ายราคา 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)




VAIO™ Tap 20

          โน้ตบุ๊คแบบพกพาแนวคิดใหม่จากโซนี่ที่เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ภายในบ้านให้เป็นเครื่อง PC สำหรับครอบครัว และสามารถแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกสนานให้กับคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้สนุกกับช่วงเวลาของครอบครัวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ 20 นิ้วแบบปรับได้ ให้ภาพที่คมชัด ด้วยมุมมองที่กว้าง ระบบสัมผัสที่สามารถสัมผัสพร้อมกันได้ถึง 10 ตำแหน่ง พร้อมแบตเตอรี่ในตัว เหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและครอบครัว สามารถปรับได้ตามการใช้งานตามความเหมาะสม สามารถวางไว้บนโต๊ะกาแฟและให้ทุกคนในครอบครัวสนุกไปกับเกมส์บนจอ Multi - Touch Screen ขนาดใหญ่ หรือสามารถพลิกขาตั้งในตัวออกมาแล้วปรับมุมให้ได้องศาตามที่ต้องการ ก็สามารถใช้สำหรับเพื่อการชมภาพยนตร์หรือรับชมความบันเทิงอื่นๆได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นหากวาง VAIO™ Tap 20 แบบตั้งขึ้น ก็ยังเปลี่ยนเป็น PC ตั้งโต๊ะได้อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย โดย VAIO™ Tap 20  เริ่มวางจำหน่ายประมาณเดือนธันวาคม ศกนี้ ในราคา 46,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


VAIO™ T Series 13

VAIO™ T Series 13 เป็นอัลตร้าบุ๊คที่มีสไตล์ สัมผัสได้ถึงความสง่างาม ที่ทำมาจากวัสดุชั้นพรีเมี่ยม ได้แก่ แมกนีเซียม และ อลูมิเนียม ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 13.3 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล   Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังสามารถทำงานควบคู่ไปกับ Speedy SSD หรือ hybrid HDD/SDD Storage ที่สามารถสร้างความบันเทิงอย่างง่ายได้และเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยสามารถใช้รูปแบบการเลื่อนขึ้น-ลงอย่างอิสระ เพื่อดูเว็บเพจต่างๆ หรือดูเอกสารและสื่อต่างๆที่เก็บไว้ได้เป็นอย่างดีและสามารถแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสัมผัสได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Rapid Wake + Eco ที่ทำให้สามารถเริ่มใช้งานได้หลังจากเปิดฝาโน้ตบุ๊คภายในเลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น โดย VAIO™ T Series 13 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


VAIO™ E Series 14P

ด้วยระบบสัมผัสที่มาพร้อมกับ VAIO™ E Series 14P  จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกมส์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 14 นิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล   Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด สามารถเก็บข้อมูลได้มากมายและรองรับงานกราฟฟิคได้เป็นอย่างดี ดีไซน์เก๋แบบมีสไตล์ด้วยการดีไซน์ของเงินหุ้มขอบ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของ VAIO บนฝาจออลูมิเนียม โดย VAIO™ E Series 14P วางจำหน่ายราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

นอกจากนี้ยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบ Swarovski ด้วย VAIO™ E Series 14P รุ่นพิเศษที่ออกแบบลวดลาย และประดับด้วยคริสตัลสวยหรูจาก Swarovski พร้อมวางจำหน่ายในราคา 31,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

          ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่มีอยู่มากกว่า 20 แอพพลิเคชั่น ทั้งข่าวสาร บันเทิง ช็อปปิ้ง และข้อมูลสาระต่างๆ มากมาย

เท่านั้นยังไม่พอทางโซนี่ยังได้ร่วมกับ บีอีซี-เทโร มิวสิค มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คของโซนี่สามารถดาวน์โหลดเพลง MP3 และ มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดจาก บีอีซี-เทโร มิวสิค แบบอันลิมิเต็ดได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางแอพพลิเคชั่นของ V Music บีอีซี-เทโร   มิวสิค ที่มีอยู่ในเครื่องโน้ตบุ๊คของโซนี่อีกด้วย

พร้อมกันนี้ทางโซนี่ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดควบคู่ไปกับการเปิดตัวโน้ตบุ๊ค 4 ซีรี่ย์ในครั้งนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมโรดโชว์ โดยจะเริ่มที่เชียงใหม่ในระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายน ศกนี้ ซึ่งภายในงานจะมีการสาธิตฟังก์ชั่นการทำงานของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คทั้ง 4 ซีรี่ย์บนระบบปฏิบัติกร Windows 8 พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากดารา และศิลปินที่จะไปร่วมมอบความบันเทิงภายในงานกันอย่างคับคั่ง

          ไวโอ้รุ่นใหม่จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ศกนี้เป็นต้นไปที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์  ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และไวโอ้ โปรช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th





##################

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======