Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ซีเอ เทคโนโลยีใจป้ำคุ้มครองข้อมูลลูกค้าใหม่แบบไม่อั้น 3 ปีเต็ม - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ซีเอ เทคโนโลยีใจป้ำคุ้มครองข้อมูลลูกค้าใหม่แบบไม่อั้น 3 ปีเต็ม



แคมเปญพิเศษ สำหรับบริษัทที่ใช้งานซอฟต์แวร์ Symantec, CommVault, และ Veeam  หรือผู้ใช้บริการคุ้มครองข้อมูลอื่นๆ  ที่เปลี่ยนมาใช้โซลูชั่น CA ARCserve  เตรียมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย

ซีเอ เทคโนโลยี เปิดตัวแคมเปญใหม่ รุกด้วยข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับโซลูชั่นซอฟต์แวร์ระบบสำรองข้อมูลและกู้คืนสำหรับบริษัทลูกค้าผู้ใช้งานที่ต้องเน้นประหยัดงบไอที แต่กำลังเผชิญปัญหาข้อมูลขยายตัวอย่างรวดเร็วและต้องบริหารจัดการระบบไอทีที่มีความซับซ้อนสู

โดยนับจากวันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31  มีนาคม 2013 นี้  บริษัทที่เปลี่ยนซอฟต์แวร์แบ็คอัพและสำรองข้อมูลของคู่แข่ง เปลี่ยนมาใช้งานโซลูชั่น CA ARCserve®  จากซีเอ เทคโนโลยีจะสามารถซื้อลิขสิทธ์การใช้แบบ Managed Capacity ที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกั (Unlimited) ตลอดระยะเวลาสามปีเต็ม  โดยคิดราคาตายตัว  ไม่ว่าจะมีการขยายตัวของระบบสตอเรจในการใช้งานมากเพียงใด และ ลูกค้าสามารถต่อสัญญาการปกป้องข้อมูลได้อีกเมื่อสิ้นสุดปีที่สาม นอกจากนี้ ทาง ซีเอ เทคโนโลยี ยังมีข้อเสนอลดราคาพาร์ตเนอร์ 25% จาก MSRP อีกด้วย

การออกลิขสิทธ์การใช้งานแบบ Managed Capacity  ของโซลูชั่น CA ARCserve  นี้จะช่วยให้บริษัทผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการสลับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นและประหยัด ให้ตรงตามเป้าการสำรองข้อมูลที่มีลักษณะเฉพาะของแต่ละองค์กรที่ใช้งาน เป็นลิขสิทธ์ที่อนุญาตใช้งานที่เป็นหนึ่งเดียวดูแลง่าย คิดค่าใช้จ่ายตามปริมาณของข้อมูลที่มีการใช้งาน  หน่วยเป็นเทราไบต์ (TB)
"ลิขสิทธ์การใช้แบบ Managed Capacity  ของโซลูชั่น CA ARCserve  นี้คือทางเลือกใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยลดปัญหาการบริหารจัดการไลเซ่นซอฟต์แวร์ในองค์กรและวางแผนงบประจำปีได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด กล่าว

บริษัทลูกค้าที่เปลี่ยนจากซอฟต์แวร์แบ็คอัพและสำรองข้อมูลของคู่แข่ง เปลี่ยนมาใช้ ใช้งานโซลูชั่น CA ARCserve®  จะยังมีสิทธิรับเครดิตเพิ่มเติมในข้อตกลงดูแลรักษาระบบอื่นๆ ที่มีอยู่ตามโซลูชั่นการปกป้องข้อมูลที่มีอยู่เดิม  ซึ่งตรงนี้จะช่วยแก้ปัญหาสำคัญที่อาจจะเกิดขึ้นเวลาที่มีการเปลี่ยนระบบโซลูชั่นปกป้องข้อมูลที่ใช้งาน

ลูกค้าในตลาดกำลังเผชิญปัญหาค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และปัญหาความซับซ้อนในงานปกป้องสำรองข้อมูลในระบบที่กำลังขยายตัวทั้งในแง่แอพพลิเชั่น และเซอร์วิสที่ใช้งาน ในยุคระบบไอทีมีการใช้งานเวอร์ช่วลไลเซชั่นมากขึ้นเรื่อยๆ เจมส์ ฟอร์บ เมย์ รองประธานฝ่ายบริหารจัดการข้อมูล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  บริษัทซีเอ เทคโนโนโลยี กล่าว พร้อมเสริมว่า  ข้อเสนอพิเศษนี่จะช่วยให้ลูกค้า มีโอกาสมากขึ้นที่จะหันมาใช้งานระบบ CA ARCserve เพื่องานปกป้องข้อมูลระบบที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและดูแลจัดการได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม


เมื่อเร็วๆ นี้ ซีเอ เทคโนโลยีได้ประกาศเปิดตัวโปรดักต์สำคัญๆ  และราคาที่มีในโซลชั่น CA ARCserve ที่มุ่งเน้นช่วยลูกค้าและเซอร์วิสโพรไวเดอร์ ที่กำลังต้องการโซลูชั่นงานปกป้องข้อมูลที่ครอบคลุมและใช้งานง่าย โดยได้มีการปรับโซลูชั่นให้มีระบบไลเซ่นการใช้งานที่เรียบง่ายใช้สะดวก  รวมทั้งด้านราคาที่ประหยัดกว่า ยืดหยุ่นกว่าเพื่องานกู้ระบบที่สะดวกรวดเร็วและเป็นไปตามเป้าหมายการใช้งานจริง

โซลูชั่น CA ARCserve ได้รับรางวัลเวิลด์คลาส  ในด้านประสิทธิภาพงานปกป้องข้อมูล และการประกันความต่อเนื่องของงานธุรกิจจากทาง  Network Testing Labs (NTL) โดยพิสูจน์ชัดว่ามีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า โซลูชั่นอื่นๆ ที่มีในตลาดทั่วไปเช่น  CommVault Simpana 9, Symantec Backup Exec 2012 และ Veeam Backup & Replication6.5  ในการรีวิวเปรียบเทียบ

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com
###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======