Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แอดไวซ์มอบโปรโมชั่น พิเศษรับต้นปีสำหรับผู้ถือบัตร First Choice กับส่วนลด 3-10 % เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ร้านค้า แอดไวซ์กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แอดไวซ์มอบโปรโมชั่น พิเศษรับต้นปีสำหรับผู้ถือบัตร First Choice กับส่วนลด 3-10 % เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ร้านค้า แอดไวซ์กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ



แอดไวซ์ส่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร First Choice มอบส่วนลด 3-10 % เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตร หรือเลือกผ่อน 0 % นาน 10 เดือน กับสินค้าที่ร่วมรายการ โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นและสินค้าที่เข้าร่วมรายการดังนี้
  • รับส่วนลด 10 % เมื่อซื้อ Notebook หรือ All In One PC รุ่นที่ร่วมรายการ โดยมีกำหนดตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เม.. 2556
  • รับส่วนลด 3 % เมื่อซื้อ Tablet  รุ่นใดก็ได้ โดยมีกำหนดตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เม.. 2556
  • เลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อกล้อง BenQ รุ่น G1 พร้อมรับ Cash Back  500 บาท โดยมีกำหนดตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 .. 2556
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้านค้าแอดไวซ์ กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ จากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub?fref=ts หรือที่เว็บ www.advice.co.th

เกี่ยวกับไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม (ทีเจวี)
บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด (TJV) ผู้บริหาร แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้า ไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีกว่า 4,500 ชนิด และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 150 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 67 จังหวัดทั่วไทย และจะทำการขยายเพิ่มให้ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในปี 2556 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub
# # #

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======