Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” เปิดแคมเปญ “Say ASUS-Bruce Lee” ชวนลูกค้าทั่วโลก...แชร์วีดีโอ ลุ้นรับ ASUS Nexus7 ฟรี!! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” เปิดแคมเปญ “Say ASUS-Bruce Lee” ชวนลูกค้าทั่วโลก...แชร์วีดีโอ ลุ้นรับ ASUS Nexus7 ฟรี!!



“เอ ซุส” มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า กับแคมเปญ “Say ASUS-Bruce Lee” ฮอตฮิตทั่วโลกรับหลักล้านวิว...แชร์วีดีโอลุ้นรับ “ASUS Nexus7” ฟรี!! ตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2556 นี้



นาย พรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า “แคมเปญ Say ASUS – Bruce Lee ที่ได้จัดขึ้น เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก โดยการแชร์วีดีโอผ่านแอพในเฟซบุ๊ค กับการออกเสียงคำว่า “เอซุส” ให้โดนใจและถูกต้อง

ในแบบฉบับกังฟู เพียงแชร์วีดีโอมาที่ https://www.facebook.com/ASUS/app133632376790777  ก็สามารถร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่กับ “ASUS Nexus7” ฟรี!! ได้แล้ว”



งาน นี้ “สาวกเอซุส” มิควรพลาด!! ตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2556 ประกาศผลวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ทาง www.facebook.com/asus (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)



###



เกี่ยวกับเอซุส

เอ ซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ



###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======