Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ศึกหมากล้อมลีกในครั้งที่ 4 ทั้ง 2 กระดาน สายดำและสายขาว เปิดเกมดวลฝีมือกัน - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ศึกหมากล้อมลีกในครั้งที่ 4 ทั้ง 2 กระดาน สายดำและสายขาว เปิดเกมดวลฝีมือกัน

ศึกหมากล้อมสัปดาห์ที่ 4 ไทยแลนด์ 15 ดั้ง โกะ ลีก 2013” เผยดาวเด่นชนะรวด
  เสาร์ที่ 16 ก.พ. 56 โดยการแข่งขันวันนี้ทั้งหมด 25 ทีม เป็นทีมไทย 20 ทีม และทีมต่างชาติ 5 ทีม แข่งผ่านระบบออนไลน์ ในแบบพบกันหมด   
สำหรับผลการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 นี้ กระดานที่ 5 ปรากฏว่า ในสายดำมีทีมที่ชนะ ได้แก่ อิชิตัน ฉายา เทพหมากนัว”, โซรัส ฉายา แมว ภูเขา”, โฟร์โมสต์ ฉายา ค้อนเหล็กอารีอัง จากประเทศเกาหลี ทีมที่มีผลเสมอกัน ได้แก่ กลอรี่-ไทย ฉายา ดั้งประถมที่พบกับ พานาโซนิค ฉายา ปริ๊นส์ ออฟ โกะและ เมจิกฟาร์ม ฉายา “3ดาวเป็ดแดงที่พบกับ โค้ก ฉายา ขุนพลไร้พ่าย”    
ในส่วนของสายขาว มีทีมที่ชนะ ได้แก่ เอ็มเฟ็ค ฉายา “เดอะ คิวเลอร์”, เพียวริคุ ฉายา เทพ หมาก ล้อม”, แบ็งค์ ออฟ ไชนา ฉายา ไร้นาม”, ซีพี เมจิก ฉายา เอ็ด โคราช”, ซีเอ็มซี จากไต้หวัน ทีมที่มีผลเสมอกัน ได้แก่ เนสเล่ย์ ฉายา ลัคกี้ มูฟที่พบกับ บิ๊ก โคล่า ฉายา ศิษย์ อดัม  
ผลการแข่งขัน กระดานที่ 6 ในสายดำมีทีมที่ชนะ ได้แก่ พานาโซนิค ฉายา ปริ๊นส์ ออฟ โกะ”, โฟร์โมสต์ ฉายา ค้อนเหล็กและ อารีอัง จากประเทศเกาหลี ทีมที่มีผลเสมอกัน ได้แก่ ศรีไทยซุเปอร์ แวร์ ฉายา เทพ หมาก เมา ที่พบกับ อิชิตัน ฉายา เทพหมากนัวกลอรี่-ไทย ฉายา ดั้งประถมที่พบกับ โซรัส ฉายา แมว ภูเขาและ ซีอีเอ จากประเทศลาวและสิงคโปร์ ที่พบกับ สก๊อต 100 ฉายา นักพลิกกระดาน”  
สายขาว มีทีมที่ชนะ ได้แก่ เอ็มเฟ็ค ฉายา “เดอะ คิวเลอร์”, ซัมซุง ฉายา ล้อม ด้วย รัก”, ซีพี เมจิก ฉายา เอ็ด โคราช”, แบ็งค์ ออฟ ไชนา ฉายา ไร้นามปตท. ฉายา มาร ทมิฬและ ซีเอ็มซี จากไต้หวัน  
โดยทีมที่ถือเป็นไฮไลท์ของการแข่งขันสัปดาห์นี้ ได้แก่ เอ็มเฟ็ค ฉายา “เดอะ คิวเลอร์ซึ่งมีผลการแข่งขันแบบชนะรวด  
ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยแต่ละทีมต่างใช้ฝีมือทำแต้มกันอย่างมันหยดจนนาทีสุดท้าย ซึ่งทุกทีมที่ชนะจะเวียนไปพบกันอีกครั้งในเสาร์หน้า โดยการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันเสาร์ ไปจนถึงวันที่ 27 เมษายน นี้ สามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ www.thaigogenius.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======