Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f บีอีซี-เทโร มิวสิค จับมือกับ โซนี่ ไทย รุก Digital CRM รูปแบบใหม่ ส่งแคมเปญเอาใจเดือนแห่งความรัก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

บีอีซี-เทโร มิวสิค จับมือกับ โซนี่ ไทย รุก Digital CRM รูปแบบใหม่ ส่งแคมเปญเอาใจเดือนแห่งความรัก


บีอีซี-เทโร มิวสิค จับมือกับ โซนี่ ไทย รุก Digital CRM รูปแบบใหม่ ส่งแคมเปญเอาใจเดือนแห่งความรัก งัดใช้กลยุทธ์ B2B มุ่งเดินหน้าลุย Digital CRM ขยายช่องทางธุรกิจให้มากขึ้น  เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์บน Social Media ในยุคปัจจุบัน  พร้อมส่งแคมเปญ Love Song Love Stories  ดาวน์โหลดเพลงหวานให้เติมเต็มหัวใจตลอดเดือนแห่งความรักได้ฟรี จากคลังเพลง BEC-TERO MUSIC เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โซนี่ ทุกรุ่นที่ร่วมรายการที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น
นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า  ทางบริษัทได้มีการนำ Digital CRM รูปแบบใหม่ที่เป็นการนำ Digital มาผนึกรวมกับสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่อยู่บนสื่อออนไลน์  ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้นจากการดาวน์โหลดเพลง  ซึ่งผมมองว่าในปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาสนใจการดาวน์โหลดเพลงผ่านอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซต์เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ  เพราะเป็นวิธีที่ทำได้ง่ายและสะดวก  อีกทั้งยังเป็นการดาวน์โหลดเพลงที่ถูกกฎหมายสามารถนำไปฟังได้ ฟรี
ถือได้ว่า Digital CRM เป็นเทรนด์รูปแบบใหม่ที่สามารถทำดิจิตอลออนไลน์ ที่เป็นเพลงซึ่งให้ลูกค้าได้สามารถดาวน์โหลดไปฟังแบบถูกลิขสิทธิ์ และเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกได้  นับว่าเป็นการทำตลาดบนเว็บไซต์โดยใช้กลยุทธ์ B2B (Business to Business)  เพื่อต่อยอดความสำเร็จได้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต และบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้เล็งเห็นถึงเส้นทางธุรกิจรูปแบบใหม่ ดังนั้น บริษัทบีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) จึงได้ร่วมมือกับ บริษัทโซนี่ ไทย จำกัด จัดแคมเปญต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก มอบความพิเศษให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ในการดาวน์โหลดเพลงที่ชื่นชอบฟรี เมื่อซื้อสินค้าของโซนี่ ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ นายพอล มนัสถาวร กล่าว
ร่วมรับสิทธิ์ความพิเศษจากแคมเปLove Song Love Stories  เพียงลูกค้าซื้อสินค้าโซนี่ ไม่ว่าจะเป็น Headphone รุ่นราคาตั้งแต่ 2,990 บาทขึ้นไป, Walkman รุ่นราคาตั้งแต่ 2,990 บาทขึ้นไป, NoteBook VAIO และ Xperia Smartphone ทุกรุ่นที่ร่วมรายการที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์  ทุกสาขา สาขาใดก็ได้  โดยปัจจุบันมีถึง 6 สาขาได้แก่ สาขาสยามพารากอน  ชั้น2 , สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม  ชั้น3, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ  ชั้น1, สาขาเดอะมอลล์บางแค  ชั้น1, สาขาเซ็นทรัลพระราม9  ชั้น4, สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน  ชั้น 1  รับทันทีหมายเลข Pin Code เพื่อนำไปใช้ดาวน์โหลดเพลงที่ชอบไปฟังกันฟรีๆ 50 เพลง จากคลังเพลง BEC-TERO MUSIC ที่มีให้เลือกกว่า 800 เพลง  ที่ www.facebook.com/SonyStoreThailand โดยหมายเลข Pin Code จะมีอายุการใช้งาน 6 เดือน และหลังจาก register แล้ว Pin Code จะมีอายุเพียง 3 เดือน / จนกว่าลูกค้าดาวน์โหลดจนครบจำนวน 50 เพลงที่กำหนดไว้ 
นอกจากเดือนแห่งความรักแล้วทางบริษัทยังมอบเพลงรัก รับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสเพลงรักเพลงหวานกันจนเต็มอิ่มหัวใจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2556โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ  www.sony.co.th
@@@@@@@@@@@

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======