Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เรดแฮท เข้าร่วม HP Enterprise Services Technology Alliance กว่าทศวรรษของการเป็นพันธมิตร ร่วมขับเคลื่อนการทำงาน และการพัฒนาโซลูชั่นร่วมกัน - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เรดแฮท เข้าร่วม HP Enterprise Services Technology Alliance กว่าทศวรรษของการเป็นพันธมิตร ร่วมขับเคลื่อนการทำงาน และการพัฒนาโซลูชั่นร่วมกัน


กรุงเทพฯ -  15 กุมภาพันธ์ 2556 –  เรดแฮท อิงค์ (NYSE:RHT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลกประกาศความร่วมมือกับเอชพี นำเสนอโปรแกรม เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส เทคโนโลยี อัลไลแอนซ์ (HP Enterprise Services Technology Alliance)โดย เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส (HP Enterprise Services) นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรดแฮทเข้าเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์มปฏิบัติการมาตรฐาน (Standard Operating Platform) สำหรับลูกค้านอกองค์กร  พร้อมทั้งนำเทคโนโลยี เรดแฮท เจบอสส์ มิดเดิ้ลแวร์ และเรดแฮท เอ็นเทอร์ไพร์ส ลินุกซ์ ไปใช้เป็นแพลทฟอร์มสำหรับการพัฒนาและการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ เพื่อบริหารการบริการสำคัญต่างๆ ในองค์กร

นายอลัน แซงเชซ ผู้อำนวยการพันธมิตรกลยุทธ์ระดับโลก เรดแฮท กล่าวว่า “การเป็นส่วนหนึ่งของ เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส เทคโนโลยี อัลไลแอนซ์ ทำให้งานที่เราทำร่วมกันในด้านการออกแบบ การสร้างและการนำโซลูชั่นไปใช้งานได้จริง มีความแข็งแกร่งมาก อยู่ในระดับที่มีความยืดหยุ่นสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรม ในขณะที่ยังควบคุมค่าใช้จ่ายด้านโครงสร้างพื้นฐานได้ โซลูชั่นเหล่านี้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทั้งองค์กรและลูกค้าของเรา และผลลัพธ์ปลายทางคือเป้าหมายทางธุรกิจที่ดีกว่า

นายเกร็ก โรบินส์ รองประธานด้านพันธมิตรของ เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส กล่าวว่า ‘การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านไอทีต้องการโซลูชั่นที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีของเรดแฮท ผนวกกับการให้บริการของเอชพี นำเสนอโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่น และมีสภาพแวดล้อมที่สามารถรับมือกับความต้องการขององค์กรได้ดี ให้กับลูกค้า

โซลูชั่น เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส ออกแบบและสร้างขึ้นบนแพลทฟอร์มของเรดแฮท ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ปลอดภัย และมีความยืดหยุ่น ผ่านแพลทฟอร์มปฏิบัติการต่างๆ

โซลูชั่นต่างๆ รวมถึง
ñ  HP Service Orchestration Manager (SOA), ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์ การทำงานร่วมกัน และติดตามตรวจสอบบริการต่างๆ ของ SOA  และแอพพลิเคชั่นที่มีความเปราะบางต่างๆ ที่รวมเข้ามาในระบบเครือข่าย ติดตามการให้บริการด้านไอทีและ Web 2.0 กับผู้ที่เป็นสมาชิก และข้อมูลที่จะนำไปใช้งานต่างๆ  

ñ  HP SDP Service Governance Framework นำเสนอโปรแกรมแอพพลิเคชั่นที่อินเทอร์เฟซกับการบริหารการลงทะเบียน การตรวจสอบความถูกต้อง การอนุญาตให้เข้าใช้งาน เช่นเดียวกับคุณสมบัติที่เป็นนโยบายของ SOA และการให้บริการที่สร้างรายได้ต่างๆ ที่สนับสนุนการใช้ไอที และนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เป็นบุคคลภายนอก

ñ  HP Storefront and Mobility Gateway นำเสนอแอพพลิเคชั่นโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการทำงานแบบเคลื่อนที่ให้กับผู้ให้บริการการสื่อสารเพื่อนำเสนอบริการที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าทั้งในส่วนขององค์กรธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไป  โซลูชั่นเหล่านี้ขยายการสร้างงานด้วยการให้การสนับสนุนการใช้งานสมาร์ทโฟน และแทบเล็ตที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นครบวงจรด้านการรักษาความปลอดภัยเมื่อใช้งานนอกสำนักงาน

ñ  HP Aggregation Platform for SaaS นำเสนอข้อมูลพื้นฐานสำหรับการเสนอบริการหลากหลาย ของ as-a-service โซลูชั่นนี้ผนวกรวมและทำให้กระบวนการบริหารการให้บริการที่สำคัญๆ ทำงานโดยอัตโนมัติ เช่น การตั้งสำรอง การเปิดใช้งาน การรายงาน การใช้บริการ และการชำระภาษี

พันธมิตรของ เอชพี เอ็นเทอร์ไพรส์ เซอร์วิส เทคโนโลยี อัลไลแอนซ์’ คือองค์กรระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งพัฒนางานร่วมกับเอชพี และร่วมกันนำเสนอบริการที่เหมาะสมให้กับตลาดต่างๆ พันธมิตรเหล่านี้สนใจเทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจงหรือโดเมนต่างๆ และนำเสนอหลักปฏิบัติที่อาจกลายเป็นส่วนที่สำคัญส่วนหนึ่งของกรอบการทำงานของผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
·         ข้อมูลล่าสุดสำหรับเอชพีและเรดแฮท สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://hp.com/go/redhat

ติดตามข่าวสารจากเรดแฮด
·         รับข่าวสารอื่นๆของ เรดแฮด http://bit.ly/I6BrYW  หรือสมัครฟีดข่าวจากเรดแฮด http://red.ht/JVLT3Y
·         ติดตามเรดเฮดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านทวิตเตอร์ (Twitter) http://www.twitter.com/red_hat_apac
·         เข้าร่วมเรดเฮดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านเฟสบุ๊ค (Facebook) http://www.facebook.com/RedHatAPAC
·         ดูวิดีโอต่างๆ ของเรดแฮดบนยูทูป (YouTube) http://bit.ly/JEkzvc

เกี่ยวกับเรด แฮท อิงค์
เรด แฮทเป็นผู้ให้บริการระดั
บโลกโซลูชั่นซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ส  ด้วยหลักการใช้ศักยภาพของชุมชนในการทำให้เทคโนโลยีระบบคลาวด์, ลินุกซ์, มิดเดิ้ลแวร์, ระบบจัดเก็บและเวอร์ช่วลไลเซซั่นมีศักยภาพสูงขึ้นและมีความเสถียรมากขึ้น  ทั้งนี้เรดแฮทยังมีบริการสนับสนุน การฝึกอบรม และการให้บริการคำปรึกษาต่างๆ ในฐานะที่เป็นศูนย์ เชื่อมโยงเครือข่ายระดับโลกสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ พันธมิตร และชุมชนโอเพ่นซอร์สต่างๆ เรดแฮทช่วยสร้างสรรค์ นวัตกรรมที่เหมาะสมที่ช่วยสร้างเสริมทรัพยากรเพื่อการเติบโตและเพื่อเป็นการเตรียมการให้กับลูกค้าสำหรับอนาคตของการใช้เทคโนโลยี  เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับเรดแฮทได้ที่ http://www.redhat.com.

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======