Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” เปิดตัว “MeMo Pad” ต้อนรับศักราช ส่งแท็บเลตน้องใหม่...ราคาโดนใจ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” เปิดตัว “MeMo Pad” ต้อนรับศักราช ส่งแท็บเลตน้องใหม่...ราคาโดนใจ








 

เริ่มต้นปีมะเส็ง...ด้วยสินค้าราคาเบาๆ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต กับแท็บเลตน้องใหม่ “ASUS MeMo Pad” อย่างมีสไตล์ด้วยขนาดกะทัดรัด ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean พร้อมหน้าจอมัลติทัช ความละเอียดสูง และช่องเสียบเมโมรีการ์ด
“เอซุส” เปิดตัว “MeMO Pad” แท็บเลตสำหรับผู้รักการเดินทางอย่างแท้จริงอย่างมีสไตล์ด้วยขนาด 7 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอที่สว่างสดใส ความละเอียดสูง 1024 x 600 พร้อมระบบมัลติทัช 10 จุด กับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB และช่องเสียบ microSD การ์ดที่สามารถเพิ่มความจุได้ถึ 32GB พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่นสุดพิเศษจากเอซุสไม่ว่าจะเป็น SuperNote Lite, BuddyBuzz, ASUS WebStorage, ASUS Studio และ WebStorage Office เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สะกดทุกสายตาด้วยลวดลายรูปเพชรสุดหรู มีให้เลือกได้ตามใจชอบด้วยกันถึ3 สี เช่น สีขาว, สีเทา และสีชมพู ทั้งนี้ MeMO Pad มีจำหน่ายเป็นแท็บเลตเพียงอย่างเดียว โดยไม่มี Dock ในราคาเพียง 4,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ASUS MeMo Pad (มีโม) สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานและความบันเทิง บนระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ด้วยขุมพลังจาก VIA WM8950 CPU 1GHz และ Mali-400 GPU พร้อม RAM 1 GB เพื่อการท่องเว็บอย่างลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอ LED-backlit ระบบมัลติทัช 10 จุด กับความละเอียดสูงถึง 169 จุดต่อนิ้ว ด้วยมุมมองกว้างถึง 140 องศา ความสว่างระดับ 350 nit เพื่อการแสดงผลที่คมชัดสดใสแม้ในภายใต้แสงแดด กล้องหน้าคมชัดถึง 1  ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอระดับ HD ด้วยความละเอียด 720p น้ำหนักเบาเพียง 358 กรัม และพลังแบตเตอรี่สูงถึง 4,270 mAh พร้อมเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster และ MaxxAudio เพื่อพลังเสียงสมจริง
เหล่าสาวก “เอซุส” งานนี้ไม่ควรพลาด!! ด้วยสินค้าราคาย่อมเยาที่คุณๆ สามารถสัมผัสได้ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในวาระต่างๆ ให้กับคนที่คุณรักได้เสมอ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======