Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f WeChat ฉลองตรุษจีนหรรษา 2013 ส่งอีโมติคอน “น้องอมยิ้ม” ให้ดาวน์โหลดฟรี!! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

WeChat ฉลองตรุษจีนหรรษา 2013 ส่งอีโมติคอน “น้องอมยิ้ม” ให้ดาวน์โหลดฟรี!!





WeChat แอพฯ แชทยอดฮิต ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ส่งอีโมติคอนชุดพิเศษสีสันสดใส น้องอมยิ้มฉลองเทศกาล ตรุษจีนหรรษา 2013” ที่เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนแอ็คชั่นน่ารักๆ สดใส ให้คุณส่งความสนุกหาเพื่อนๆ ฟรี!แบบไม่จำกัด ร่วมสร้างสีสันส่งความสุขผ่านโลกออนไลน์ ในบรรยากาศ มั่ง มี ศรี สุข กับเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการดาวน์โหลด WeChat อีโมติคอนชุดน้องอมยิ้มฟรี! เพียงดาวน์โหลด WeChat แอพพลิเคชั่นลงบนสมาร์ทโฟน และสแกน QR Code ในภาพ สามารถเริ่มต้นดาวน์โหลด WeChat ได้ที่ www.wechat.com

เกี่ยวกับ WeChat
WeChat พัฒนาโดยบริษัท เทนเซ็นต์ เป็นโซเชียลแอพพลิเคชั่นและแอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีบัญชีผู้ใช้งานมากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก WeChat ให้บริการการติดต่อสื่อสารมัลติมีเดียที่มีความคล่องตัวและสามารถส่งข้อความอักษร, ส่งข้อความเสียงเพียงกดปุ่มค้างไว้ (Hold-to-Talk), สนทนาผ่านวิดีโอ, กระจายข้อความถึงผู้ใช้งานได้หลายคนทั้งแบ่งปันรูปภาพหรือวิดีโอ, แสดงตำแหน่งที่ตั้งและแลกเปลี่ยนรายละเอียดผู้ติดต่อได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้น WeChat ยังให้บริการด้านเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยการแบ่งปันข้อมูลผ่านหน้าโซเชียลและฟังก์ชั่นที่ใช้ตำแหน่งที่ตั้งเป็นจุดเชี่อมต่อ (ฟังก์ชั่น ‘Shake’, ‘Look Around’ และ ‘Drift Bottle’) เพื่อสนทนาและหาเพื่อนใหม่ใน WeChat ทั้งจากในพื้นที่ใกล้เคียงและทั่วโลก WeChat รองรับได้หลายภาษาและสามารถใช้งานได้บนแพลตฟอร์มของ iPhone, Android, Windows Phone, BlackBerry และ Symbian ข้อมูลเพิ่มเติมของ WeChat เยี่ยมชมได้ที่ www.wechat.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======