Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ออราเคิลเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SPARC T5 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่เร็วที่สุดในโลก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ออราเคิลเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SPARC T5 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่เร็วที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ 28 มีนาคม 2556 - บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดความสำเร็จ 25 ปี ของ SPARC เปิดตัว SPARC T5 เซิร์ฟเวอร์ทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมขุมพลังในการประมวลผล และความคุ้มค่าในการใช้งาน โดยจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Oracle Solaris ที่มีความเสถียร ความพร้อมในการใช้งาน ความปลอดภัย เทียมเท่าเมนเฟรม รองรับการทำงานแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ SPARC ทุกรุ่นอีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการใช้งานที่เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

โดย SPARC T5 ยังคงครองตำแหน่งแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ระดับองค์กรที่ดีที่สุด ในแง่ของขนาด อีกทั้งยังมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเซิร์ฟเวอร์คู่แข่งด้วยการสร้างสถิติโลก 17 รายการ


# # #

เกี่ยวกับออราเคิล

ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่ oracle.com



เกี่ยวกับออราเคิลในภาคอุตสาหกรรม

โซลูชั่นอุตสาหกรรมของออราเคิลใช้ประโยชน์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของบริษัทฯ เพื่อรองรับระบบงานธุรกิจที่ซับซ้อนสำหรับผู้ให้บริการสาธารณูปโภค ช่วยลดระยะเวลาในการนำบริการใหม่ออกสู่ตลาด ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความได้เปรียบด้านการแข่งขัน



เครื่องหมายการค้า

Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าของออราเคิลและ/หรือบริษัทในเครือ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ

# # #


ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======