Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เกรทอีสเทิร์นเลือกใช้ อะโดบีมาร์เก็ตติ้งคลาวด์เป็นพลังขับเคลื่อนบริษัทสู่ยุคดิจิตัล - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เกรทอีสเทิร์นเลือกใช้ อะโดบีมาร์เก็ตติ้งคลาวด์เป็นพลังขับเคลื่อนบริษัทสู่ยุคดิจิตัล




กรุงเทพฯ, ประเทศไทย— 25 กรกฎาคม 2556 บริษัทเกรทอีสเทิร์น (Great Eastern) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทประกันภัยที่เก่าแก่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ตัดสินใจก้าวสู่การทำการตลาดยุคดิจิทัล โดยเซ็นสัญญาเพื่อใช้ อะโดบีมาร์เก็ตติ้งคลาวด์ (Adobe Marketing Cloud) เป็นระบบที่ใช้ขับเคลื่อนบริษัทเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อปรับปรุงมาตรฐานในการติดต่อสัมพันธ์และให้บริการลูกค้า
นาย คริส เว่ย (Chris Wei) ซีอีโอของ เกรทอีสเทิร์นโฮลดิงส์ ให้สัมภาษณ์ว่า เกรทอีสเทิร์นให้ความสำคัญกับระบบดิจิทัล เราต้องการสร้างประสบการณ์ออนไลน์ที่ประทับใจให้ลูกค้าเพื่อที่เราจะได้ติดต่อกับลูกค้าได้บ่อยและสม่ำเสมอ เราลงทุนระบบการตลาดดิจิตัลสมบูร์ณแบบของอะโดบี ที่มีความสามารถในการวิเคราห์ข้อมูลขั้นสูง จะช่วยให้เรามีข้อได้เปรียบทางธุรกิจและก้าวสู่ยุคแห่งการติดต่อสัมพันธ์กับลูกค้าแบบดิจิทัล

นาย สตีเฟน แฮมิล (Stephen Hamill) ผู้อำนวยการของฝ่าย ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Digital Marketing Southeast Asia)  อะโดบีกล่าวว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับอะโดบีเพราะ เกรทอีสเทิร์นเป็นลูกค้าระดับโลกรายแรกที่ใช้โซลูชั่นการตลาดดิจิทัลของอะโดบี 5 โซลูชั่นในสัญญาเดียว คือโซลูชั่น อะโดบีอนาลิติกส์ (Adobe Analytics) อะโดบี ทาร์เก็ต (Adobe Target) อะโดบี เอ็กพีเรียนซ์ มาเนเจอร์ (Adobe Experience Manager) ที่รวมโปรแกรมซีนเซเว่น (Scene7)  อะโดบี มีเดีย ออพติไมเซอร์ (Adobe Media Optimizer) และ อะโดบี โซเชียล (Adobe Socialเกรทอีสเทิร์นกำลังสร้างมาตรฐานใหม่และกำลังทำให้วิสัยทัศน์ทางธุรกิจเป็นจริงอย่างน่าตื่นเต้น
หลังจากได้หารือกับบริษัทที่ปรึกษา ดีซิสชั่น ไซเอนส์ เอเจนซี่ (Decision Science Agency) เพื่อวางแผนอย่างครอบคลุมและทบทวนขั้นตอนแล้ว เกรทอีสเทิร์นก็เลือกระบบเพลตฟอร์มที่ครอบคลุมที่สามารถใช้ร่วมกับระบบคอมพิวเตอร์ได้หลายหลากในแผนการก้าวสู่ระบบการตลาดดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ เกรทอีสเทิร์นใช้ทั้งแอพ สำหรับมือถือและแทปเล็ต การตลาดแบบออนไลน์ เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย ที่รวมถึง เฟซบุคส์ ทวิตเตอร์ และ ยูทูป
นาง เวโรนิค เมฟเฟิรต์ (Ms Veronique Meffert) หัวหน้าแผนก กรุ๊ปดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง (Group Digital Marketing) กล่าวว่า การใช้ อะโดบีเอ็กพีเรียนซ์มาเนเจอร์ จะช่วยเราดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ และนำเสนอข้อมูลให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และให้เราได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าถึงลูกค้าในหลายช่องทาง  เราต้องการเสนอประสบการณ์ออนไลนให้แก่ลูกค้าโดยเราสามารถวิเคราะห์ความต้องการและปรับแต่งประสบการณ์ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เป้าหมายของเราคือให้ลูกค้าแต่ละรายได้รับข้อมูลที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด นี่จะช่วยให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับลูกค้าและทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น
จุดที่น่าสนใจอีกอย่างคือการใช้ อะโดบีมีเดียออพติไมเซอร์ ซึ่งเป็นเพลตฟอร์มสำหรับทำการโฆษณาด้วยระบบดิจทัลที่สมบูร์ณแบบตัวแรกที่มีระบบบริหารโฆษณาที่ครอบคลุมทุกสื่อ มีระบบที่จะช่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากโฆษณา และสามารถพยากรณ์ผลลัพท์จากการค้นหา แสดง และ กิจกรรมบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้ได้รับผลลัพท์คุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด
เราต้องการวิเคราะห์ว่าการโฆษณาออนไลน์ของเรามีผลยังไง แบบเรียลไทม์ เพื่อที่เราจะได้ปรับเปลี่ยนให้วิธีการของเราได้ประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่าการลงทุนนาง เวโรนิค เมฟเฟิรต์ กล่าว
เกรทอีสเทิร์นจะใช้ อะโดบีโซเชียลเพื่อบริหารกิจกรรมสำหรับลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊คส์ให้ได้ประโยชน์สูงสุด กิจกรรมล่าสุดเพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ชื่อว่ากิจกรรม ลีฟเกรทชาลเลนจ์ (Live Great Challenge) หรือดำเนินชีวิตอย่างท้าทาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สนุกเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าของเกรทอีสเทิร์นเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตนิดหน่อยเพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมาก เราเชื่อว่าการมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย แค่การรับรู้และปรับปรุงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น กิจกรรมฯ นี้มุ่งหวังที่จะช่วยให้เกิดก้าวแรกของการปรับเปลี่ยน จากความช่วยเหลือของเพื่อนๆ คุณนาง เวโรนิค เมฟเฟิรต์ กล่าว
การติดตั้งระบบได้เริ่มดำเนินการแล้ว และยังต้องใช้เวลาอีกหลายเดือน เกรทอีสเทิร์นผสมผสานระบบดั้งเดิมที่มั่นคงยั่งยืนเข้ากับวิสัยทัศน์ที่ต้องการใช้ระบบดิจิทัลเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าและเพื่อความได้เปรียบทางการตลาดสตีเฟนกล่าว เรายินดีมากที่ได้ทำงานกับเกรทอีสเทิร์นในโครงการติดตั้งระบบที่เป็นสุดยอดของเรา และการติดตั้งในสิงคโปร์นี้เป็นการติดตั้งระบบที่สมบูรณ์แบบจากอะโดบีเป็นครั้งแรกในโลก
เกี่ยวกับ เกรทอีสเทิร์น
เกรทอีสเทิร์นเป็นกลุ่มบริษัทประกันภัยที่มั่นคงและเก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์และมาเลเซีย เกรทอีสเทิร์นมีสินทรัพย์มูลค่า 61,000 ล้านเหรียยสหรัฐ และมีลูกค้าประกันภัยราวสี่ล้านคน เกรทอีสเทิร์นมีช่องทางขายสามช่องทาง คือบริษัทตัวแทนขายประกัน ธนาคารที่เป็นหุ้นส่วนขายประกัน และ บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน เกรทอีสเทิร์นไฟแนนเชียล แอดไวเซอร์ (Great Eastern Financial Advisers) บริษัทดำเนินธุรกิจในจีน อินโดนีเซีย เวียดนาม และบรูไน ในปี 2553 บริษัทประกันชีวิต เกรทอีสเทิร์น ได้รับการจัดอันดับโดยบริษัทสแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ ให้มีความน่าเชื่อถือทางด้านการเงินและความเสี่ยงของคู่สัญญาอยู่ที่ เอเอ (AA) ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดที่บริษัทประกันชีวิตของเอเชียได้รับ และได้รับการลงคะแนนให้เป็นบริษัทประกันชีวิตยอดเยี่ยมของปี 2554 โดยนิตยสาร เอเชียอินชัวแรนซ์รีวิว (Asia Insurance Review) บริษัท ไลออน โกลบอล อินเวสเตอร์ ซึ่งเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่เป็นบริษัทลูกของ เกรทอีสเทิร์น เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ ที่ดำเนินการโดยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เกี่ยวกับ อะโดบีมาร์เก็ตติ้งคลาวด์
อะโดบีมาร์เก็ตติ้งคลาวด์คือระบบคลาวด์ที่มีทุกอย่างที่นักการตลาดดิจิทัลต้องการ ซึ่งรวมถึงเครื่องมือครบครับสำหรับทำการวิเคราะห์ ทำการสื่อสารทางโซเชียลมีเดีย โฆษณา เจาะกลุ่มเป้าหมาย และบริหารประสบการณ์ออนไลน์ของลูกค้า  รวมทั้งมีอินเตอร์เฟซที่ใช้ผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ เพื่อนักการตลาดจะได้มีเครื่องมือทุกอย่างสำหรับเฝ้าตามความสำเร็จของกิจกรรมการตลาดต่างๆ  ดังนั้นนักการตลาดจะได้รับข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายและได้รับการวิเคราะห์ให้เข้าใจปฎิกิริยาของลูกค้าต่อกิจกรรมนั้นๆ ได้รวดเร็วขึ้น และเข้าใจมากขึ้น ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marketing.adobe.com
เกี่ยวกับ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด
อะโดบีเปลี่ยนโลกใบนี้ด้วยประสบการณ์ดิจิตอล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.adobe.com/sea และที่ http://www.facebook.com/AdobeSEA
###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======