Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ข้อมูล 10 อันดับการค้นหาจาก Mobile Device[Infographic] - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ข้อมูล 10 อันดับการค้นหาจาก Mobile Device[Infographic]


วันนี้มี 10 อันดับการค้นหาจาก Mobile Device มานำเสนอกัน จากเทรนด์ปีที่แล้วที่สามารถบอกได้เลยว่าการค้นหาบน Mobile Device จะเพิ่มขึ้นอีก มาว่า 10 อันดับการค้นหา มีอะไรน่าสนใจบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่ทำงานด้านออนไลน์ มาดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง

 

นับเป็นข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับการใช้ mobile device แน่นอนว่ารวมถึง smartphone และ tablet ด้วย ปัจจุบันจะเห็นว่าการใช้งานอุปกรณ์ที่ตั้งโต๊ะ หรือไม่เคลื่อนที่น้อยลงกว่าเดิม จากการเติบโตของ smartphone และ tablet นั่นเอง ทำให้การค้นหาของผู้ใช้งานเปลี่ยนไป การค้นหาบน mobile device ที่ผ่านมา 2 ปี เพิ่มขึ้นถีง 5 เท่าเลยทีเดียว และที่น่าสนใจอย่างนึงคือ การซื้อสินค้าผ่าน mobile device มีถึง 9 ส่วนจากผู้ที่ใช้การค้นหาเลยทีเดียว นี่อาจจะเป็นโอกาสของการทำตลาดตามเทรนด์ และ 52% ใช้ moblie device ช่วยในการเลือกซื้อสินค้า ดังนั้นเทรนด์ตั้งร้านค้าผ่าน social ยังคงมีอยู่ในปี 2014 และเติบโตขึ้นแน่นอน มีผลถึงบรรดาร้านอาหารด้วย และการค้นหาผ่าน mobile browser ยังมีมากถึง 99% ที่ต้องเปิดอย่างน้อยวันละครั้ง ส่วนการเร่งการเติบโตเทรนด์นี้ ก็คงเป็นความรวดเร็วในการเปิดเว็บและการเข้าถึงข้อมูลบน mobile device ดังนั้นใครที่ยังคิดว่า mobile device ยังไม่ใช่เทรนด์ล่ะก็ รีบเกาะกระแสโดยด่วน ตอนนี้ยังไม่ตกรถไฟแน่นอนครับ
อ้างอิง mdwebpro

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======