Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f dealfish.co.th สุดยอดแหล่งประกาศซื้อ-ขายออนไลน์ สรุปเทรนด์ประกาศซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์สุดฮอตปี 2013 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

dealfish.co.th สุดยอดแหล่งประกาศซื้อ-ขายออนไลน์ สรุปเทรนด์ประกาศซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์สุดฮอตปี 2013


dealfish.co.th เว็บไซต์ Online Marketplace ชั้นนำของประเทศไทย หรือพื้นที่พบปะซื้อ-ขายออนไลน์ ที่ให้คุณลงประกาศขายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกหมวดหมู่ อีกทั้งให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานด้วยระบบการลงประกาศที่ง่ายยิ่งกว่า และปัจจุบันได้พัฒนาโมบายล์แอพพลิเคชั่น dealfish.co.th ที่รองรับทั้ง iOS และแอนดรอยด์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้คุณสามารถโพสต์ขายหรือเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไร้ขีดจำกัด


ในปี 2013 ที่ผ่านมา dealfish.co.th ได้มีการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน อาทิ การพัฒนาdealfish.co.th ให้เป็น Responsive Web Design เพื่อให้เหมาะสมและรองรับทุกการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็ใช้ได้ไร้กังวล นอกจากนี้ dealfish.co.th ยังมีการพัฒนาหน้าลงประกาศโฉมใหม่ (The New Posting Flowโดยปรับเปลี่ยนรูปแบบ และฟังก์ชั่นการใช้งานให้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วย ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ dealfish.co.th คลิกลงประกาศ และกรอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการประกาศขายเท่านั้น ซึ่งในปี 2013 ที่ผ่านมามีผู้สนใจเข้ามาลงประกาศขายที่dealfish.co.th มากมายแบบทุบสถิติ และก็ได้มีการสรุปเทรนด์เด่นๆ ของการขายสินค้าออนไลน์ที่มาแรง ดังต่อไปนี้


Top 10 หมวดหมู่ยอดนิยมที่มีผู้สนใจลงประกาศมากที่สุด ประจำปี 2013 
1.      รถยนต์
2.      โทรศัพท์มือถือ
3.      ที่ดิน
4.      มอเตอร์ไซค์
5.      บ้าน
6.      คอนโด
7.      คอมพิวเตอร์
8.      เสื้อผ้าแฟชั่น  
9.      เครื่องสำอาง
10.  พระเครื่อง

Top 10 สินค้ามือสองที่คนนิยมค้นหามากที่สุดประจำปี 2013
1.    รถบ้าน
2.    iPhone Case
3.    iPad
4.    บ้านเดี่ยว
5.    มอเตอร์ไซค์
6.    จักรยานเสือภูเขา
7.    จักรยานพับ
8.    ชุดเดรส
9.    หลวงปู่ทิม
10.  ผ้าม่าน

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======