Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป! แฮปปี้! - iTech Music Band Shine - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป! แฮปปี้! - iTech Music Band Shine

ขออภัยที่มาทักทายช้าไปสักหน่อย เนื่องจากทั้ง ฝนตก และรถก็ติดเป็นเรื่องปกติ แถมแน่นอนว่างานก็เพียบตามสไตล์ วันนี้พาความงามที่ ผมต้องบอกว่าไม่เห็นแบรนด์นี้ในไทยมานาน แต่คิดว่าใกล้ๆ นี้คงมีเข้ามาทำตลาดกันเพิ่มเติมล่ะ iTech Music Band Shine เป็นรุ่นล่าสุดที่ออกมาตอบโจทย์ ของคนรักการใช้งาน stereo bluetooth headset แบบมีสาย ดูจากภาพจะเห็นความสวยงาม มีสี rose gold และ silver city ให้เลือก ซึ่งผมเชือว่าส่วนใหญ่จะเลือก rose gold เทรนด์ในปีนี้ รองรับการใช้งาน 8 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่สองชุด รองรับ HD Voice เชื่อมต่อกับ Smartphone ได้หลายเครื่อง (Multi-point) ราคาค่าตัวประมาณ 3,000 บาท ผมว่าเรื่องการใช้งาน stereo bluetooth headset แบบมีสาย ก็เป็นอีกทางเลือกของคนชอบฟังเพลง และด้วยการออกแบบสายแบบถัดและเทคโนโลยี nano coating กันน้ำได้สบายๆ แต่ก็ไม่ถึงกับนำไปจุ่มน้ำ หรือใส่ว่ายน้ำนะครับ แต่เป็นการกันเปียกน้ำชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งสบายใจได้ว่าเมื่อโดนน้ำแล้ว ไม่พังแน่นอน 
 
อ้อ ใกล้ๆ นี้เราจะมีงานแห่งชาติกันอีกครั้ง Thailand Mobile Explo นั่นเอง ปลายปีแบบนี้จะมีอะไรแจ่มๆ มาบ้าง ต้องมาลุ้นกัน แต่เชื่อว่าแต่ละแบรนด์คงมีไม้ตายเอาไว้กระชากเงินในกระเป๋าเราได้แน่นอน รวมถึงโอเปอเรเตอร์ที่ต้องรอดูว่าโปรโมชั่นจะกระชากใจแค่ไหน เพราะเครื่องแจ่มๆ ที่ติดสัญญาโดนๆ ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมายอยู่แล้วในปัจจุบัน เชื่อว่าในงานจะมีโปรโมชั่น พร้อมลดแลกแจกแถมเพียบ แอบลุ้นอยู่ เผื่อจะได้ของแจ่มๆ ในราคาโดนๆ คุ้มๆ ปัจจุบันนี่เป็นของผู้บริโภคอย่างเราจริงๆ (ไม่นับเรื่องน้ำมันนะ ลงแล้ว แต่ราคาของไม่ลงตาม ฮาา) ไว้พบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======