Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Deal พรีออเดอร์วันนี้ Xiaomi Mi A1 ราคาพิเศษ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Deal พรีออเดอร์วันนี้ Xiaomi Mi A1 ราคาพิเศษ



    สำหรับใครที่รัก Xiaomi และอยากได้ราคาพิเศษ ในช่วงนี้มีเปิดรับ Pre-Order จากเว็บไซด์ Online Store แหล่งกำเนิด Xiaomi เห็นว่าราคาดีเลยเอามาฝากกันนะ ประมาณ 7000 ปลายๆ ไม่รู้ว่าในบ้านเราราคาแรงแค่ไหน แต่อย่างที่รู้กันครับว่า Xiaomi Mi A1 เป็นเครื่องแรกของค่ายที่มาพร้อมกับระบบ Android One ที่จะสามารถอัปเดท Android ไปได้อีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย เรียกว่าซื้อมาครั้งนึงจัดกันไปยาวๆเลย สนใจก็จัดกันไป https://goo.gl/fN7EuS  ราคาจองใช้ได้นะ ผมจัดมาแล้วจึงมาบอกต่อ ก่อนหน้านี้ได้ราคาดีกว่านี้อีก



 ส่วนเรื่องสเปคต้องบอกว่ากลางๆ ไม่ได้แรงมาก แต่ก็ไม่ได้ด้อยจนเกินไป มาพร้อมกับกล้องคู่ แต่บอกเลยว่าอย่าหวังเรื่องกล้องมากกับ Xiaomi โดยเฉพาะในตอนกลางคืน สเปคใช้งานได้แทบครบทุกอย่าง เรียกว่าการใช้งานพื้นๆ สบายๆ แน่นอน


รองกับการทำงานทั้ง 3G/4G ในบ้านเราแน่ๆ งานนี้ต้องอย่าลืมนะครับ ว่าต้องสั่งแบบ Global Version ซึ่งแน่นอนว่า Android One น่ะชัวร์

 แต่จากกล้องคู่ที่ให้มา ก็ทำให้ภาพตอนกลางวันออกมาแจ่มไม่ใช่น้อย และฉากหลังละลายอย่างแน่นอน มาเจนเดียวกับ Mi 6 ก็ตามเทรนด์กล้องคู่นั่นล่ะ คุณภาพไม่ต่างเท่าไหร่หรอก

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======