Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอน บทสรุป MHC ผลลัพธ์ ที่ไม่ลับ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอน บทสรุป MHC ผลลัพธ์ ที่ไม่ลับ




มาถึงตอนสรุปกันแล้วนะครับ หลังจากทดลองใช้งานมานานพอสมควร เห็นความแตกต่างบ้าง จะมาบอกรายละเอียด ตัวแปร และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสรุปกันไปก็แล้วกัน จากการใช้งานจริง โชคดีจากกิจกรรมที่จัดขึ้น  MHC Shop  ซึ่ง เค้าก็มีจัดอะไรเรื่อยๆ นะ ใครที่มีปัญหาเรื่องของผม อยากโชคดีก็ลองติดตามดู




คือจากเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ก็คือให้อัพเดท สถานการณ์ใช้งานจริง อย่างตรงไปตรงมานั่นล่ะครับ วันนี้ก็หลังจากใช้สระ ฉีด และกิน มาได้ 6 เดือน จนเกิน 6 เดือนไปเรียบร้อย มาสรุปกันเลยว่าดีไม่ดียังไง ก็คงแบ่งเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์ และความรู้สึกการใช้ และบทสรุปความต่าง

เอาเรื่อง ผลิตภัณฑ์ก่อน




 เค้าจัดชุดให้ มีเซรั่ม อาหารเสริม และแชมพู เรื่องราคา อัพเดทกันอีกที แต่ราคาก็หลักร้อยปลายๆ ไปจนถึงหลักพัน คือแบบว่าเค้าให้ทดลองเราก็ลองไปไม่ได้จำเรื่องราคาชัดเจนนัก อย่างเซรั่มก็ประมาณ 1500 บาท ปริมาณ 30 มล. แชมพูก็พันกว่าบาท จำนวน 200 มล. อาหารเสริมจำไม่ได้แฮะ น่าจะไม่ถึงพัน ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์จะถูกออกแบบมาเพื่อใช้เดือนต่อเดือนนั่นล่ะครับ ดังนั้นค่าใช้จ่ายจริงผมว่าก็หลักประมาณสองสามพันแหล่ะ

เรื่องการใช้งานผลิตภัณฑ์


   ขอเข้าตัวหลักเลยก็แล้วกันครับ แชมพูสระผม อันนี้คือทีเด็ด ที่เค้าบอกว่าช่วยโดยตรง คือการสระ ต้องสระทิ้งไว้สักพักด้วยนะครับ ค่อยล้างออก และให้สระทุกวัน เค้าแนะนำว่าให้ใช้ปริมาณแชมพูแค่กดหัวปั้มทีเดียวพอ ซึ่งสำหรับผู้ชายพอครับ ผู้หญิงก็ว่ากันไป  ตัวแชมพูไม่เน้นฟอง กลิ่นรู้สึกสะอาด หอมเบาๆ สระบริเวณที่มีปัญหาเน้นๆ หน่อย อันนี้คือใช้งานสองเดือนยังไหว ก็ไม่รู้ทำไมมันถึงเหลือได้ขนาดนั้นเหมือนกัน แค่ทำตามคำแนะนำการใช้งาน แต่อันนี้คือมีบางช่วงที่สระแล้วรู้สึกหนังศรีษะแห้ง ก็หยุดสระสักช่วงนึงเหมือนกัน และไปใช้น้ำเปล่า และแชมพูทั่วๆ ไปพวกสมุนไพรสระ และพออาการดีขึ้น ก็กลับมาสระใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วเค้าแนะนำให้หยุดวันหรือสองวันแล้วกลับมาใช้ใหม่ โดยไม่ต้องไปสระแชมพูตัวอื่นนะ ซึ่งพอกลับมาสระใหม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร มันจะมีแค่ช่วงนึงเท่านั้น แต่บอกเลยว่าราคากับความคุ้มค่านี่ให้คะแนนเต็ม

บทสรุปความต่าง


ทั้งหมดนั้นคือจากการใช้งานจริง คราวนี้มาดูเรื่องความต่างกันหน่อยก็แล้วกันครับ ตั้งแต่เดือนแรกไปจนถึงเดือน 6 ประมาณ 6 เดือนที่ได้ทดสอบใช้ผลิตภัณฑ์ของ MHC Shop

สามารถติดตามความแตกต่างแต่ละครั้งได้ในทั้ง 6 ตอนตามลิงค์ด้านล่างนี้


เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 1 เรื่องของคุณ ก็คือเรื่องของผม  


เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 2 ผมยังไม่หมดหัว ต้องรัวเข้าไว้  


เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 3 ติดตามกันต่อไป 


เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 4 ผมร่วงมากกว่าเดิม?  

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 5 รู้สึกเหมือนจะดีขึ้น เมื่อมีคนทัก? 

เมื่อเรื่องของผม ไม่ใช่แค่เรื่องของผม ตอนที่ 6 เมื่อ หงอกแล้วถอน มันจะไม่ขึ้น


ยังไม่เริ่มใช้



 หลังจากใช้แล้ว 6 เดือน เทียบกันแบบข้ามเวลา

   จากภาพคือ ก็ยังคล้ายเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือผมขึ้นมากกว่าเดิมเหมือนกัน อย่างที่เพื่อนทักก็น่าจะสังเกตเห็นได้ และจากรูปมันก็หน้าขึ้นนิดนึง ซึ่งตัวแปรนึงก็คือการพักผ่อน ที่ผมเองอาจจะยังทำไม่ได้ดีนัก แต่ผลที่ได้คือ หนังศรีษะคือหนาขึ้น และทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง และดูหนาขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าไม่มากนัก แต่ผมว่าก็ได้ผล คงต้องลองกันยาวๆ กันไป เพราะส่วนนึงคือการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะต้องใช้ระยะเวลา ไม่ใช่ว่าจะแก้ได้ภายในอาทิตย์เดียว ตามข้อมูลที่นำเสนอไปในแต่ละตอนนั่นล่ะคับ

ใครที่เริ่มมีปัญหาเรื่องผมบาง อย่าละเลยนะ เหมือนเรื่องของผม ที่กว่าจะรู้ก็ยังไม่สายแต่ก็ไปพอสมควรแล้วเหมือนกัน งานนี้ต้องขอบคุณ MHC Shop ที่เลือกเข้าโครงการและได้ลองใช้ ของดีๆ พร้อมกับรักษาเส้นผมและได้ความรู้หลายๆ เรื่องเลย ว่าแล้ว ผมยังมีแชมพูเหลืออยู่ก็ใช้ต่อไป

โดยงานนี้คนที่สนใจผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม  H Series ที่มีส่วนผสมที่บำรุงศรีษะและเส้นผมแบบจัดเต็ม ซึ่งมีตัว Copper Peptide เป็นตัวนำ นอกจากนั้นยังมี Coffe Extract, Saw Palmetto Extract, Phytopolamin-s และ Horse Tail Extract อีกต่างหาก สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาเพ็ชรรัตน์ ที่มีสาขาตรงศิริราช และงามวงวาน ใกล้ๆ กับพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานครับ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ ไว้เอาลิงค์มาแปะนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามกันครับผม ยาสระผมยังไม่หมด เดี๋ยวคงมีภาคต่อแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======