Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! Samsung Galaxy S10 ท้าให้ลองก่อนเปิดตัว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! Samsung Galaxy S10 ท้าให้ลองก่อนเปิดตัว




 


สวัสดีครับ วันนี้ Smartphone ในไทยร้อนแรงจริงๆ งาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งล่าสุดที่เพิ่ง
จบไป เปลี่ยนสถานที่ไป ไบเทค บางนา เห็นว่าการตอบรับดีมาก จากที่กังวล ทางผู้จัดเตรียมขยายพื้นที่ในการจัดงานกลางปีแล้วนะ ซึ่งผมว่ามันก็ดี เดินสบาย ไม่เบียดกันมากนัก ที่ทานอาหารก็เยอะ จอดรถก็โอเค อาจจะเสียค่ารถหน่อยก็ว่ากันไป รถไฟฟ้าก็ไปสะดวก แต่เสียอย่างเดียวคือไกลจากบ้านผมไปสักหน่อย และเห็นว่าบรรดาคนขายเองที่มีบ้านอยู่โซนเดียวกับผมก็ลำบากเอาการ เพราะเดินทางไปกลับไม่ไหวต้องหารค่าห้องแถวนั้นกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามันก็มีทั้งดีและไม่มีตามปกติล่ะครับ โปรโมชั่นในงานก็มีของแจกของแถมเพียบ Samsung ก็ไม่ได้มาบูธใหญ่ แต่ก็ยังมีขายมีโปรโมชั่นอยู่เหมือนกัน ก็เอาเป็นว่าครั้งหน้าเตรียมไปเดินกันอีกได้เลย
จากข่าวของ  ในที่สุด OPPO ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของเมืองไทย แซง Samsung ใน Q4 ปีที่แล้ว ซึ่ง OPPO เองทำตลาดในไทยมานานเกือบสิบปีได้แล้วสำหรับในยุค Android ที่เข้ามาทำตลาดและตอนนี้ก็แตกแบรนด์ลูกอย่าง Realme อีกต่างหาก Samsung ตกเป็นที่ 2 ใน Quater ที่แล้ว ซึ่งผมเชื่อว่าใน Quater นี้ Samsung ไม่ปล่อยไปง่ายๆ เพราะห่างกันแค่ 1% เท่านั้น ซึ่งงานนี้เปิดมาเจอ Samsung เปิดจอง New Galaxy ซึ่งคงไม่พ้น Galaxy S10 นั่นล่ะครับ เปิดจองกันก่อนเปิดตัว ซึ่งเดาได้เลยว่าเครื่อง lot แรกน่าจะพร้อมแล้วหรือไม่ก็ใกล้เต็มที่ เพราะในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ คือสามารถเดินไปซื้อและรับเครื่องได้ทันที งานนี้ Samsung ต้องรีบ เพราะยังมีแบรนด์อย่าง Huawei จ่อคิวอยู่อีก และอีกหลายค่ายจีนที่ทยอยเปิดตัวมา ซึ่งเชื่อว่า Samsung ซอยรุ่นนย่อย Galaxy S10 มาเตรียมพร้อมชนทั้งตลาดราคาแพง และราคาระดับกลางเต็มที่ เรียกว่าเป็นการทำโปรโมชั่นที่น่าสนใจ จองก่อนได้ของแถมสุด exclusive มีแค่จำนวน 1000 ชิ้นด้วยนะ ราคา 1590 บาท ซึ่งผมมองว่าของแถมสำหรับแฟนๆ คือน่าสนใจเพราะมันจะสุด exclusive อย่างแน่นอน แต่ถ้าเป็นการเรียกลูกค้าจากค่ายอื่นแล้ว ของแถมแบบนี้ดูจะน้อยไปสักนิด เพราะปกติของแถมในช่วงหลังจะเคลมราคากันสามพันห้าพันกันเลยทีเดียว ไม่นับในงาน Thailand Mobile Expo ที่อาจจะได้เครื่องช้าหน่อยเพราะออกมานานแล้ว แต่ทว่าของแถมเพียบ เผลอๆ ราคาปรับแล้วอีกต่างหาก ถ้าใครไม่รีบก็อาจจะรอช่วงกลางปี เพราะยังไงซะ สเปคระดับ flagship ก็ยังไม่ตกรุร่นง่ายๆ ภายใน 3-4 เดือน อย่างแน่นอน ใช้งานกันไปยาวๆ แต่จองก่อนได้ใช้ก่อนนี่ก็น่าสนใจนะ แล้วแต่ทางเลือกของเราล่ะครับ ว่าอยากจับก่อนหรือหลัง หรือยังไง บางคนรอได้ บางคนรอไม่ได้ก็ว่ากันไปครับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เพราะในเดือนนี้วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ก็คงเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Galaxy S10 และไม่แน่ว่าอาจจะมี surprise ก็ได้นะ เพราะงานนี้ Huawei จ่อคิวเปิดรุ่นที่มีหน้าจอพับได้เรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้วด้วยสิ ว่าแต่่ใครจะจองบ้างยกมือขึ้น ราคายุโรปออกแล้วลองดูได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======