Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ BlitzWolf® BW-LT11 ไฟ LED ควบคุมผ่านแอปได้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ BlitzWolf® BW-LT11 ไฟ LED ควบคุมผ่านแอปได้



   สำหรับไฟที่เป็นลักษณะของ LED เป็นเส้นยาวนั้น มีใช้สักพักแล้ว และ BlitzWolf® BW-LT11 ก็เป็นอีกทางเลือกนึง สำหรับคนที่ชอบแต่งบ้านให้ฉลาดขึ้น มาดูกันว่าเจ้า BlitzWolf® BW-LT11 นี่ทำอะไรได้บ้าง แต่ที่แน่ๆ คือควบคุมผ่านแอปบน Smartphone ได้เลย




  สำหรับคนชอบแต่งบ้าง ผมว่าเจ้า Bitzwolf BW-LT11 ก็น่าสนใจ ราคาประมาณหกร้อยกว่าบาท https://ban.ggood.vip/aoqq  โดยเป็นไฟ LED ที่เป็นลักษณะสายยืดยาว ติดตามผนัง บันได ห้องน้ำ หรือที่ไหนๆ ที่ต้องการแสดง รวมถึงการควบคุมแบบฉลาดๆ ผ่าน Smartphone ของเราได้อย่างง่ายเลย หน้าที่ของเขาก็คือส่องแสงตามสั่งนั่นล่ะครับ มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันครับ



ตัวไฟให้แสงอุณหภูมิ 400K เปลี่ยนสีได้หลากหลาย ได้ถึง 16 ล้านสีเลยทีเดียว ทำงานร่วมกับ Google Assistance และ Alexa ได้ มี App ควบคุมได้ และกันน้ำด้วย IP44 ก็ถือว่าระดับนึงเลย



วิธีใช้งานก็เสียบปลั๊ก กับตัวคอนโทรลเข้าด้วยกัน ส่วน LED ที่เป็นสายยาว ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้งานยาวแค่ไหน มีความยาวให้เลือกหลายขนาด



สามารถเปลี่ยนสีไฟตามจังหวะเพลงได้ เอาไว้ประดับเวลามีงานปาร์ตี้ได้เลย



มีแอปสำหรับควบคุมได้ 8รูปแบบ



เปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ


จริงๆ ก็มีหลายยี่ห้อนะ ลองเปรียบเทียบกันดูครับ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกนึงก็แล้วกัน ราคาประมาณหกร้อยกว่าบาท https://ban.ggood.vip/aoqq  มีหลายขนาด ยิ่งยาวก็ยิ่งถูกนะ (เทียบต่อความยาว)

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======