Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! - พูดถึง Samsung หน่อย กระแสมาแน่ รับวันหยุดยาว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! - พูดถึง Samsung หน่อย กระแสมาแน่ รับวันหยุดยาว





เมื่อวันก่อนที่เมืองทองมี Black Pink มากับ Samsung ที่มีรุ่นใหม่อย่าง Galaxy A80 กล้องซ่อนแบบเลื่อนขึ้นแล้วสลับกล้องด้านหน้าเป็นด้านหลังได้โดยการหมุน นับว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ Samsung พัฒนามาในปีนี้ จริงๆ ในปีนี้ผมเชื่อว่า Samsung เดินทางเรื่อง Hardware และฟีเจอร์รวมถึง UI ที่ปรับมาพร้อมๆ กันได้ดีแล้ว เหลือแค่ว่าจะเอาตำแหน่งคืนได้หรือเปล่า ทั้งสเปคและราคา ด้วยภาษีของผู้นำ ยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือ และความว้าวได้มาก เพราะคนใช้งานไม่ต้องรอนวัตกรรมแจ่มๆ บนรุ่นใหญ่อีกต่อไป รุ่นใหญ่ก็ไปซัดกันตรงฟีเจอร์กล้องถ่ายสวยไม่สวย ส่วนรุ่นกลางหรือรุ่นเล็กนั้น ก็คงรู้กันดีว่าไม่ต้องคาดหวังมาก ถ้าดีก็ว้าว ถ้าไม่ดี ก็สมราคาแค่นั้นแหล่ะครับ แต่การใช้งานโดยรวมและสเปคนี่สิ ที่ Samsung ไม่เคยสู้ได้เลยตั้งแต่เป็นผู้นำนี่ล่ะ พอเริ่มโดนตีโต้จนอยู่ไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องวางแผนใหม่ แต่ผมว่ามาช้าไปหน่อยนะ โดยเฉพาะในบ้านเรา จริงๆ ก็ทั่วโลกด้วยแหล่ะ ทั้งในอินเดียเอง ที่โดนแบรนด์อย่าง Xiaomi เอาไปกินตั้งแต่ปีที่แล้ว ประเทศไทยเอง Xiaomi ก็มาแต่ก็ไม่แรงเท่าอินเดีย แต่ก็มี OPPO ที่ตีขึ้นไปเป็นอันดับ 1 แทนได้ในไตรมาสที่แล้ว ล่าสุดนี่ก็ยังไม่รู้ว่าหมู่หรือจ่าเหมือนกัน ต้องรอดูรายงานหลังจากนี้ว่า Q1 2019 ว่าทวงตำแหน่งคืนได้หรือเปล่า อ้อกลับมาที่ Black Pink นี่ลูกผมชอบมาก มากๆๆๆๆๆๆ ก็นับว่าเป็นการจับกระแสได้ดี เพราะนอกจากเครื่องจะดีแล้ว ยิ่งมีกระแสของบรรดากลุ่มไอดอลเหล่านี้ ก็จะทำให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานรุ่นใหม่มากขึ้นนั่นเอง ปีนี้เชื่อว่า Samsung จะกลับมาอีกครั้ง ส่วนค่ายอื่นๆ ก็ยังสู้กันมันส์หยด จริงๆ ต้องบอกว่า OPPO อีกค่ายที่จัด Reno มาเต็ม ซูม 10 เท่านี่เหนือกว่า Huawei P30 Pro อีกนะ นี่มัน Optical Zoom ล้วนๆ เลยด้วย ราคาก็ไม่แรงมากนัก ถือว่าโอเคเลย ปีนี้ OPPO เองก็ปรับเอานวัคกรรมออกมาชนกับเขาเหมือนกัน พี่จีนนี่จะกลายเป็นเจ้าแห่งนวัตกรรมใหม่ๆ ไปซะแล้วนะ ฝั่ง Apple นี่ดูทรงก่อนเลย กล้อง 3 ตัว 4 ตัวออกมาจะสู้เค้าไหวไหมก็ไม่รู้ แต่ที่รู้เพิ่มไปอีกตัวละ 5000 ก็แล้วกัน สัก 60,000-70,000 สู้ไหม?
ช่วงนี้คงเดินทางไปเที่ยว หรือกลับบ้านกัน ก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ขับรถกันระวังนะครับ ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดจากัน คนอาจจะเยอะหน่อย ค่อยๆ ไป แบ่งปันกันไป เที่ยวให้สนุกนะครับ วันนี้ลาไปก่อนล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======