Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Xiaomi Mijia Power Strip Converter Portable Plug มี 2 USB พร้อมสวิทช์ปิดเปิด - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Xiaomi Mijia Power Strip Converter Portable Plug มี 2 USB พร้อมสวิทช์ปิดเปิด




    พอดีกำลังมองพวกปลั๊กรางอยู่ ได้มาแล้วอันนึง แต่ต้องบอกว่าไม่พอ เพราะตอนนี้มีอุปกรณ์ IoT อยู่เพียบ ทุกห้อง ซึ่งแต่ละห้องตามบ้านธรรมดาคือ มีแค่ปลั๊กสำหรับเสียบแค่ประมาณ 1-2 ปลั๊ก ต่อห้อง ห้องใหญ่หน่อยก็ 2 จุด แต่ก็ไม่พอ ดังนั้นก็จะหาอะไรที่มันเพิ่มเติมได้เช่นครั้งนี้ก็เล็งไว้นานแล้ว จัดมาสักทีดีกว่า Xiaomi Mijia Power Strip Converter Portable Plug  มี 2 ช่องเสียบ และ 2 USB พร้อมสวิทช์ปิดเปิดน่าจะดี แต่ไม่ Smart นี่สิ

ปกติจะสนแต่ Smart เพราะเอาไว้ควบคุมได้ง่ายผ่านการใช้งานของเราทั้งในบ้านนอกบ้าน แต่ตอนนี้ชักจะมีปัญหา ไม่พอซะงั้นจะรอแต่ Smart power trip ก็ไม่อยากได้ซ้ำ อยากได้ใหม่ๆ กะมาลองใช้งานด้วย ก็รอกันต่อไป ระหว่างรอก้เห็นเจ้านี่ Xiaomi Mijia Power Strip Converter Portable Plug  ออกมาสักพักใหญ่แล้ว ราคาก็ไม่แรงมากนัก พอไหว เลยมาแนะนำเอาไว้เผื่อใครสนใจ


 

ปกติแล้วจะเป็นเวอร์ชั่น CN ดังนั้นแนะนำให้ซื้อพร้มอพัวแหลงอีกทีนึงนะ

 

ส่วนการใช้งานก็น่าะจะเพียงพอ เพราะเพิ่มเติมมาถึ 2 ช่อง และ USB อีก 2 พอร์ท

มีขายออนไลน์เช่นเคยครับ สำหรับใครที่สนใจ ก็ Shopee  ก็ได้ หรือจะที่ http://ali.ski/H7WPh ก็ได้เช่นกัน ราคาไม่ต่างกันมากประมาณสามร้อยกว่าบาท หรือ https://sea.banggood.com/custlink/mD3Kc5bILS

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======