Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ ที่โกนหนวดไฟฟ้าสามมิติ Xiaomi Soocas SO WHITE 3D Electric Shaver Razor - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ ที่โกนหนวดไฟฟ้าสามมิติ Xiaomi Soocas SO WHITE 3D Electric Shaver Razor




     คงไม่ต้องบอกครับ มาแนะนำแต่ละทีก็ของ Xiaomi ทั้งนั้น จริงๆ ยี่ห้ออื่นก็มี บางทีถูกกว่า แต่เป็นอะไรไม่รู้ไปถอยของแพงๆ มาซะอย่างนั้น ผมเชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนกัน มาวันนี้มาแนะนำกันครับกับเจ้า  Xiaomi Soocas SO WHITE 3D Electric Shaver Razor ไม่รู้จะ Xiaomi ไม่รู้จะ Mijia แต่แท้จริงแล้วคือ SOOCAS ยี่ห้อที่หลายคนเคยเห็นในแบรนด์ของแปรงสีฟันไฟฟ้า หรือ Smart ToothBrush นั่นล่ะครับ วันนี้มาแนะนำกับที่โกนหนวดไฟฟ้าแบบสามมิติ มาดูกันดีกว่าว่าน่าสนใจแค่ไหน



ใครยังไม่กดติดตาม จงกดเร็วพลันที่ https://facebook.com/happytechblog นะ หรือจะคลิ้ก ads จาก google ข้างบนช่วยค่าโฆษณากันก็ได้นะ สักครั้งสองครั้ง

เอาล่ะ ใครที่ติดตามผม เป็นประจำก็จะพบว่า เจ้านี่ไม่ธรรมดา คืออะไรที่บอกไม่ธรรมดา คือมันบ้าครับ บ้าของใช้ที่เป็น Xiaomi ซะอย่างนั้น จริงๆ ก็พอรู้ว่าบางอย่างก็ไม่ใช่นะ แบรนด์จีนแท้ๆ นี่ล่ะ บางทีก็หลอกแปะ Xiaomi ก็มี สอยมาซะอย่างนั้น ฮาาา แต่เชื่อเถอะว่า ไม่เป็นสองรองใคร ใช้จริงไม่มีตัวแสดงแทน แต่อาจจะเอามาแนะนำหรือไม่ก็ว่ากันอีกที แล้วแต่อารมรณ์ และความสนุกในช่วงนั้นๆ


วันนี้มาแนะนำ และเปิดวาร์ปเลย คุณผู้ชายต้องโดน เพราะว่าเราจะมีปัญหาเรื่องขนกันเสมอ ขนในที่แจ้งนะ ไม่ใช่ที่ลับ Z!@^&#@&^ ก็หนวดไงครับ ไม่ต้องคิดเยอะ คือมันขึ้นตลอดแล้วเราก็โกนกันแบบว่าเบื่อไปเลยใช่ไหมล่ะ บางทีก็บาดปาก บาดจมูกกันไป วันนี้มาแนะนำเจ้า Xiaomi Soocas SO WHITE 3D Electric Shaver Razor ก็แล้วกันนะ ช่วยเราได้แน่นอน

อ่ะเปิดวาร์ป ราคาก็แล้วแต่หาได้นะ ห้าร้อยจนถึงเจ็ดแปดร้อยจนพันกว่าบาทก็มี แล้วแต่เลย

shopee

http://ali.ski/VErQSa

https://sea.banggood.com/custlink/vKmDWlkMf1

รุ่นใหม่ราคาแรงของ gearbest เผื่อใครสน

ก็แล้วแต่ว่าถนัดอันไหนนะจัดไป


หลังจากโฆษณามาเยอะ มาดูรายละเอียดกันได้แล้วจ้า




จริงๆ เค้าเป็นของ SOOCAS นั่นล่ะครับ เป็นแบรนด์ SOWHITE คือได้ความหมายประมาณว่าให้ความรู้สึกสะอาดนะ  เข้าใจตั้งชื่อแบรนด์ดิ้งดี หลักๆ เค้าก็คือที่โกนหนวดแบบไฟฟ้า หัวปรับเอียงได้ กันน้ำ และชาร์จได้ ตัวใบมีดเป็นใบมีดคู่ด้วย



อันนี้ล่ะที่ซูมดูใบมืดคู่ และทำงานยังไง



มีการควบคุมอัตโนมัติ แต่เสียดายไม่ Smart จริงผ่านแอปนะ ก็พอจะเรียกว่าฉลาดได้ แต่ไม่สุดอ่ะ อันนี้ ก็จะมีระบบที่พวกโกนหนวดไฟฟ้าไม่มีก็คือมีสถานะบอกพวกแบตเตอรี่ด้วย



ส่วนที่น่าสนใจสำหรับการโกนหนวดก็คือใช้งานง่าย และปรับองศาเข้ากับรูปหน้า คางหรือตรงบริเวณมุมปากได้นะ ของคนเราไม่เท่ากันซะด้วย



แถมดูๆ ไปก็ดีไซน์สวยซะด้วยสิ ที่เค้าบอกว่าเป็น 3D ก็คือ มันมีใบมีด 3 ชุดนี่ล่ะ


แต่ละชุดก็จะเป็นใบมีดโกนคู่ ที่เค้าบอกว่าคมแต่ไม่บาด



สปีดสามารถควบคุมได้ 2 ระดับ



และแน่นอนว่ากันน้ำได้ ้ถ้าโดนน้ำแล้วพังนี่แย่เลยนะ อันนี้คือโอเค แต่ถ้าพังเคลมลำบากล่ะนะ รักจะใช้ของจีนต้องทำใจเรื่องประกัน ยกเว้นศูนย์ไทยเอาเข้ามาขาย



ภาพโฆษณา ชวนเชื่อ ชวนให้ซื้อ แต่ผมว่าหลายคนที่มีหนวดขึ้นเยอะๆ ต้องโกนทุกวัน เจ้านี่มันช่วยได้เยอะเลยนะ



มี display ด้วย อันนี้ล่ะที่ล้ำกว่าชาวบ้านหน่อยๆ



ด้านหลังเหมือนจะมีใบมีดอันนี้ทำอะไรก็ไม่รู้แฮะ ไปดูด้านล่างมาอ้อใช้ขูดเก็บเศษหนวดบนหน้าล่ะมั้ง



เค้าว่ารองรับการชาร์จเร็วนะ





งานนี้เค้าอธิบายไว้เลยครับว่า ชาร์จเต็มต้องใช้เวลา 90 นาที นี่ขนาดชาร์จเร็วแล้วนะ แต่ใช้งานได้ 60 นาที ก็คงหลายครั้งอยู่ ชาร์จสะดวกโดยใช้ power bank ก็ได้นะ แต่สายต้องเอาไปด้วย ไม่ใช่พอร์ท micro USB ตามปกติ


ใครสนใจสอยมาใช้ได้เลยจ้า

อ่ะเปิดวาร์ป ราคาก็แล้วแต่หาได้นะ ห้าร้อยจนถึงเจ็ดแปดร้อยจนพันกว่าบาทก็มี แล้วแต่เลย

shopee

http://ali.ski/VErQSa

https://sea.banggood.com/custlink/vKmDWlkMf1

รุ่นใหม่ราคาแรงของ gearbest เผื่อใครสน

ก็แล้วแต่ว่าถนัดอันไหนนะจัดไปได้เลย

1 ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า...

แล้วใบมีดที่จะเปลี่ยนก็ไม่มีเลย
หาได้จากไหนครับ ใครมีลิ้งบิกหน่อยครับ

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======