Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ การเป่าผมให้สวยด้วย Xiaomi Yueli Hair​ Dryer 1200W - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ การเป่าผมให้สวยด้วย Xiaomi Yueli Hair​ Dryer 1200W


ถ้าคนติดตามผมมาสักพักก็จะพบว่าหลังๆ​นี่ผมใช้อุปกรณ์ของจีนเยอะ​มาก​และในช่วงหลังก็หันมาซบ​Xiaomi​ ซะส่วนใหญ่เนื่องจากคุ้ม​ ผมมองว่ามันไมาเชิงเป็น​ ​Xiaomi​ ซะทีเดียว​นะ​ วันนี้มาแนะนำอีกหนึ่งอุปกรณ์​ ไดร์เป่าผม​ จาก​ Yueli หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ​ Xiaomi​ นั่นเอง​ โดย​ Xiaomi​ Yueli​ Hair​ Dryer ​1200W



   เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ Yueli Hair Dryer ไม่มีคำว่า Mi ใดๆ ติดอยู่ แต่พอดูดีไซน์แล้ว รู้สึกได้ว่าเหมือนจะได้รับอิทธิพลมาจาก Xiaomi อาจจะคิดไปเองก็ได้ เพราะดีไซน์แบบนี้ก็มีให้เห็นแบรนด์จีนทั่วๆ ไปเหมือนกัน แต่อันนี้คือมันแค่ความรู้สึกล่ะนะ เอาเป็นว่า มันเป็ของจีน จะไม่แปะหรือแปะ ก็ Xiaomi ทั้งนั้นครับ เทรนด์มันมา คนก็แห่กันไปซื้อใช้งาน ดังนั้นเอาเป็นว่าใครพอใจ จ่ายแพงอีกนิดหน่อย (ซึ่งจริงที่จีนถูก แต่พวกเราโดนบวก) แต่คุ้มค่า และได้ความพอใจก็แล้วกันน่ะ สำหรับเจ้า Xiaomi Yueli Hair Dryer ก็เปิดวาร์ปกันไปเลยจ้า จาก Shopee ก็ได้นะ แล้วแต่สะดวก ส่วนตัวชอบสั่งจากออนไลน์ที่จีน มีให้เลือกเพียบแล้วแต่โปรโมชั่น แล้วแต่ราคา แล้วแต่ว่าได้คูปอง ส่วนใหญ่ก็ได้ราคามาดี ถ้าไม่ใช่ของใหม่ที่ปกติโดนบวกแบบสุดๆ ล่ะนะ

shopee
Lazada
Gearbest
Banggood
AliExpress

เอาไปให้หมด  แล้วแต่เลือกละกัน จริงๆ มีเยอะกว่านี้ครับ ที่ผมเคยไปวนๆ หา ไว้ค่อยมาแนะนำ store นอกก็แล้วกันนะ


ไดร์เป่าผม​ หน้าที่คือ​ ทำให้ผมแห้งนั่นเอง​ จริงๆ​  ไม่มีอะไรมาก​เลย​ แค่เป่าร้อนได้อย่างรวดเร็ว​ จากพลังงานที่ใช้​ 1200 วัตถ์์​ พกพาง่าย​พับเก็บแล้วเหลืเล็กนิดเดียว



พกพาง่าย มีกระเป๋าสำหรับใส่พกพามาให้ด้วย


ยังคงเป็นแบบมีสาย ไม่ได้ไร้สาย ซึ่งน่าเสียดายนิดนึง ส่วนราคาก็ประมาณ ห้าหกร้อยนิดๆ มีสวิทช์ปิดเปิด สามารถเลือกกำลังไฟฟ้าได้ด้วยนะ


ตบแต่งไว้ ที่ใดก็ได้ภายในบ้าน เข้ากันกับทุกอย่าง


ที่สำคัญคือต้องมีสาวสวยเคียงคู่กับ เจ้า Xiaomi Yueli Hair​ Dryer 1200W แต่เอาจริงๆ หญิงก็ได้ ชายก็ดี เป่าได้หมด ผมแห้งไว แน่นอน พกพาก็สะดวก อยากพกคนนี้ไปด้วยจัง ฮาา

ทิ้งวาร์ปเอาไว้ จะได้ไม่ต้องมาถามกัน

shopee
Lazada
Gearbest
Banggood
AliExpress


ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======