Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แนะนำ Minleaf ML-ES1 Electric Razor Shaver Men เดี๋ยวนะ นี่มัน Xiaomi Soocas SOWHITE 3D Electric Shaver Razor ชัดๆ เลยนี่? - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แนะนำ Minleaf ML-ES1 Electric Razor Shaver Men เดี๋ยวนะ นี่มัน Xiaomi Soocas SOWHITE 3D Electric Shaver Razor ชัดๆ เลยนี่?



   ตอนนี้ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่ายังไง หลังจากสอยเจ้า Xiaomi Soocas  SOWHITE 3D Electric Shaver Razor มาแล้ว ดันมาเจอเจ้านี่ Minleaf ML-ES1 Electric Razor Shaver Men เรียกว่าเป็นแบรนด์ Minleaft รุ่น ML-ES1 น่าจะเป็นรุ่นแรกของค่ายนี้ และน่าจะเป็นแบรนด์ใหม่ในจีน แต่มาดูรูปร่างหน้าตาเห้ย นี่มัน นี่มัน นี่มัน นี่มันนนนนนนนนนน............................


ช็อคสิครับ  แต่จะว่าไปก็ไม่น่าแปลกใจมากนักหรอก เพราะเห็นเหตุการณ์นี้บ่อยๆ และอีกอย่างนึงคือ Soocas เอาจริงๆ ก็คงเป็น ecosystems นึงที่ xiaomi เลือกจับมือ ดังนั้นค่ายอื่นๆ ที่เกิดทีหลังก็อาจจะไม่ใช่

งานนี้ Minleaft รุ่น ML-ES1 เป็นที่โกนหนวดไฟฟ้าชนิดพิเศษ มี 3ใบมีดที่จะทำให้การโกนหนวดเกลี้ยงเกลาหายห่วงด้วยระยะเวลาไม่นาน

 

Minleaf ML-ES1 Electric Razor Shaver Men  เป็นเครื่องโกนหนวดอัตโนมัติที่มี 3 ใบมีด เหมือนภาพที่หมุนวนอยู่นี่ล่ะครับ รูปร่างหน้าตาคงไม่ต้องบอกว่าช่างเหมือนกันยังกับแกะ มีแต่ดีไซน์บางส่วนที่ต่างนิดหน่อยเช่นสีที่คาดตัวด้ามจับ ไปจนถึงใบมีด



ใบมีดสามมิติ รับการโกนหนวดได้ทุกทิศทาง


 

มี display บอก% แบตที่เหลืออยู่ ซึ่งมีโหมดล็อคไม่ให้โดนปุ่มกดเปิดอัตโนมัติด้วย



ชาร์จ 2 ชั่วโมง ใช้งานได้สองชั่วโมงครึ่ง และแบต 1200 mAh ซึ่งถ้าเป็น Xiaomi SoWhite ที่เคยแนะนำไป แต่ก็ชาร์จนานกว่านะ คือชาร์จทีเดียวจบ แต่ Xiaomi SoWhite คือชาร์จเร็วกว่าแต่ก็หมดเร็วเหมือนกันแบตเล็กกว่าน่าจะเท่านึง



มีตัวซ่อนตัวตัดแต่งหนวดและเคราด้วยนะ



 รองรับการชาร์จผ่านพอร์ท USB-C ว้าวกว่า So White อีก เรียกได้ว่าเป็น Smart Electric Shaver ขนาดย่อมๆ เลย






 ใช้เสร็จล้างน้ำได้ทันที เปิดออกสะดวก กันน้ำแน่นอนไม่ต้องกังวล




 เป็นอีกทางเลือกนึงโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 545.85 บาทเท่านั้น เปิดวาร์ปจ้า https://www.banggood.com/custlink/D3GDr1gHa4
ก็น่าสนใจเหมือนกัน ที่สำคัญเหมือนกับเจ้า Xiaomi SoWhite มากๆ แถมมีพอร์ท USB-C ดีกว่าอีก ซะอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======