Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f คุยแป๊ป แฮปปี้! – ป๊อปอัพเทรนด์ Samsung Galaxy A80 เลื่อนขึ้นเก็บเองพร้อมกล้องหมุน กล้องหลัง = กล้องหน้า - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

คุยแป๊ป แฮปปี้! – ป๊อปอัพเทรนด์ Samsung Galaxy A80 เลื่อนขึ้นเก็บเองพร้อมกล้องหมุน กล้องหลัง = กล้องหน้า

 


อีกทีครับ เกี่ยวกับกล้อง pop up เป็นเทรนด์ของครึ่งปีแรกที่ล่าสุด Samsung Galaxy A80 เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราไปหมาดๆ พร้อมวางจำหน่ายกับการโปรโมตพรีเซนเตอร์ Blackpink บรรดา blink ทั้งหลาย คงต้องไม่พลาด เพราะลงตัวด้วยกล้องแบบ POP UP เลื่อนขึ้นมาด้านบน แต่ที่แจ่มก็คือ สลับปรับกล้องด้านหลังมาเป็นกล้องด้านหน้า เค้าเรียกว่า Rotating Triple Camera ที่มีทั้งเลนส์ไวด์ เก็บภาพได้กว้าง ซูมก็ได้ เบลอ โบเก้ก็จัดเต็ม นั่นหมายความว่าเราจะได้ภาพจากการถ่ายภาพเซลฟี่จากกล้องด้านหลังซึ่งมีฟีเจอร์จัดเต็มมากกว่ากล้องด้านหน้าจากรุ่นอื่นๆ ตามปกติที่มักจะมีฟีเจอร์จำกัด และสเปคกล้องก็จะด้อยกว่ากล้องด้านหลัง Samsung นับว่าเป็นรายแรกเลยก็ว่าได้ที่ออกแบบในลักษณะนี้ จริงๆ ที่ผ่านมามีเทรนด์กล้องสลับด้านแบบนี้มีมาแล้วใน OPPO N1 ที่เคยมีข้อกังขาว่าจะทนแค่ไหน แต่ก็พิสูจน์แล้วว่ากลไกการใช้งานทนจนต้องเปลี่ยนไปใช้รุ่นอื่นก่อนที่เครื่องจะพัง แน่นอนว่าของ Samsung Galaxy A80 นั้นไม่ใช่แค่สลับด้านแต่ยังซ่อนกล้องลงไปด้านล่างอีกด้วย เวลาใช้ค่อยเลื่อนขึ้นมาด้านบน ซึ่งทำให้การแสดงผลเต็มตา ซึ่งเป็นข้อดีของรุ่นที่มีกล้องลักษณะนี้ และสเปคก็ไม่ธรรมดา ก็คงใช้ได้ทั้งการเล่นเกม ที่เป็นเทรนด์ในปัจจุบัน และใช้งานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนอีกรุ่นนึง และที่สำคัญคือแฟนๆ blackpink ไม่พลาดแน่นอนใช่ไหมล่ะ  โดยมมีรายละเอียดการสั่งจองตามนี้นะ



เมื่อสั่งซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80 ผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 กรกฎาคม 2562 มีสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย 1. เคสกาแลคซี่ เอ 80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์คละแบบ 2. แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักๆมากมาย 3. ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง กาแลคซี่ เอ 80 ระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2562 Samsung Brand Shop
หรือร้านค้าที่ได้ทำการจองสินค้า เรียกได้ว่าถูกใจทั้งเหล่าบลิ๊งค์และตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การฟังเพลงขั้นเทพอย่างแน่นอน มากไปกว่านั้นหากจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพคเกจค่าบริการ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีการรับประกันหน้าจอนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก หรือร้าว มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท รับสิทธิ์ง่าย ๆ โดยลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya
พิเศษสุด ๆ สำหรับ Galaxy A80 x Blackpink  Exclusive boxset เปิดตัวที่ราคา 32,990 บาทในจำนวนจำกัด โดยภายในเซทประกอบด้วย 1. Galaxy A80 2. Galaxy Buds 3. Galaxy watch active ความพิเศษอยู่ที่ทั้งสามชิ้นนั้นเป็น Exclusive Design พร้อม Official Blackpink Logo เรียกได้ว่าเป็น Must have item ของชาว Blink กันเลยทีเดียว เปิดจองเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 12- 14 กรกฎาคม 2562 ที่ Samsung Brand Shop ที่ร่วมรายการ หรือซื้อผ่านซัมซุงออนไลน์ช็อป (www.samsung.com/th/galaxy-a80-special) ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยจะรับของได้ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของซัมซุง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======