Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech1/7/2021 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech1/7/2021


กลับมาประจำที่กันแล้วจ้า หายไปซะนาน มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ มีเพิ่มเติมรายละเอียดสรุปสำหรับคนที่ชอบอ่านด้วยนะคร้าบ
🔊🔊🔊 ฟังได้ที https://anchor.fm/happytechblog/episodes/Happy-Tech-Update-----Tech-172021-e13o9ka
มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคร้าบ คอมเม้นต์เป็นกำลังใจกันได้จ้า

 

 Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 7/6/2021
มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคร้าบ คอมเม้นต์เป็นกำลังใจกันได้จ้า

📰 4 มาตราการความช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยจาก แกรป ประเทศไทย

   

ทั้งนี้ 4 มาตรการล่าสุดที่แกร็บจะดำเนินการเพื่อให้ความช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อย ประกอบด้วย

 

  • กระตุ้นการสร้างยอดขายเพื่อช่วยเหลือร้านอาหารขนาดเล็กผ่านแคมเปญ อุดหนุนร้านค้าคนไทย ด้วยการมอบส่วนลดค่าส่ง 15 บาทเมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำผ่านแกร็บฟู้ด 150 บาทโดยใช้โค้ดส่วนลด “SUPPORT” รวมทั้งสิ้น 217,000 สิทธิ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 รวมมูลค่ากว่า 3.2 ล้านบาท พร้อมช่วยโปรโมตร้านอาหารขนาดเล็กทั่วประเทศในรูปแบบต่างๆ ผ่านสื่อและแอปพลิเคชันของแกร็บ
  • เปิดให้ร้านอาหารที่ไม่เคยจำหน่ายอาหารผ่านแอปพลิเคชันแกร็บใน 7 จังหวัด อันได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และยะลา สามารถสมัครเข้าเป็นพาร์ทเนอร์ร้านอาหารของแกร็บ โดยได้รับการยกเว้นค่าคอมมิชชันเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ (สำหรับร้านที่สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ร้านอาหารระหว่างวันที่ 1 - 30 กรกฎาคม 2564) 
  • ยกเว้นค่าคอมมิชชันเพื่อช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร สำหรับการสั่งอาหารแบบ รับอาหารที่หน้าร้านด้วยตนเอง” (หรือ Self Pick-up) ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 พร้อมมอบส่วนลด 20% ให้กับผู้ใช้บริการโดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งอาหารโดยใช้โค้ดส่วนลด “PICKUP20”  เพื่อเป็นกระตุ้นการสร้างยอดขายให้กับร้านอาหาร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.grabmerchantth.com/spu
  • เพิ่มจำนวนพาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่มีสิทธิได้รับสินเชื่อจาก แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ให้ได้มากกว่า 18,000 ร้านค้าภายในไตรมาส 3 ซึ่งคาดว่าจะมีเงินทุนหมุนเวียนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยเหล่านี้รวมไม่ต่ำกว่า 2,800 ล้านบาท โดยสินเชื่อดังกล่าวจะช่วยตอบโจทย์ของผู้ประกอบการรายย่อยเนื่องจากสามารถผ่อนชำระแบบรายวัน และมีอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรมและเหมาะสมเป็นไปตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งช่วยลดการพึ่งพาหนี้นอกระบบได้ 

 

📰 OnePlus Nord CE 5G เปิดขายเริ่มต้น 5990 บาท จองได้แล้ววันนี้

    

OnePlus Nord CE 5G อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน “ประสบการณ์ที่ดีกว่า” เพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มอบคุณสมบัติที่จำเป็น และทรงพลังในราคาที่เบากว่า ภายใต้การออกแบบที่สวยงามทันสมัยยิ่งกว่าเดิม ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยชิปเซ็ท Snapdragon 750G, 5G อันทรงพลัง, หน้าจอ AMOLED ลื่นไหล 90 Hz, ระบบกล้องหลักคมชัด 64 MP, แบตเตอรี่ที่อึดถึง 4,500 mAh และ Warp Charge 30T Plus ที่ปรับปรุงใหม่ขึ้นมาพิเศษ พร้อมกับระบบปฏิบัติการ OxygenOS 11 อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus ที่รวดเร็วและลื่นไหล เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งาน  มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 2 ได้แก่ สีดำ Charcoal Ink ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหยดหมึกสีดำ ผิวสัมผัสสะท้อนเงา เหมือนหยดหมึกใส  และสีฟ้าพิเศษที่ต่อยอดจากสีเอกลักษณ์ของ OnePlus Nord รุ่นแรกกลายมาเป็น OnePlus Nord CE 5G ในสีฟ้า Blue Void ให้ความสีฟ้าแล่นแสงและเงามากยิ่งขึ้น ด้านหลังมีพื้นผิวด้านที่ต้านทานรอยนิ้วมือ เผยให้เห็นความสวยงามจากทุกมุมมอง

 
OnePlus Nord CE 5G เปิดราคาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น

รุ่น RAM 8 + ROM 128GB ราคา 12,990 บาท  (มี 2 สีฟ้า Blue Void และสีดำ Charcoal Ink)

รุ่น RAM 12+ ROM 256GB ราคา 15,990 บาท (เฉพาะสีดำ Charcoal Ink)

 


📰 HiSilicon เปิดรับพนักงานเกี่ยวกับยานยนต์ไร้คนขับเต็มสูบปี 2020

     ลุยเต็มตัวกับการเปิดรับพนักงานในหลายจังหวัดในประเทศจีน เกี่ยวกับยานยนต์ในอนาคต ไร้คนขับและขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ารับทั้งทางด้าน chipsets, hardware, research, software, testing,  และ ระบบ systems ซึ่งเชื่อว่าอนาคตจะมีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======