Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมวินแดมแกรนด์ภูเก็ตกะหลิมเบย์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงที่โรงแรมวินแดมแกรนด์ภูเก็ตกะหลิมเบย์

 


 

มีข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ในช่วงลอยกระทงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่ภูเก็ต เป็นงานลอยกระทงที่จัดขึ้นในช่วงที่ปลดล็อคโควิด-19 ในช่วงนี้ หากใครสนใจลองดูข้อมูลกันก่อนนะ

 

 ภูเก็ต, ประเทศไทย ( 16 พฤศจิกายน 2021ในปีนี้เราขอเชิญแขกทุกท่านรวมถึงบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานลอยกระทงที่โรงแรมที่ได้รับรางวัล “วินแดมแกรนด์ภูเก็ตกะหลิมเบย์” โดยงานลอยกระทงจะถูกจัดขึ้นอย่างเต็มรุปแบบ

 

ทางรีสอร์ทจะมีการเปิดโอกาสให้ทางแขกและผู้ร่วมงานได้ทำกระทงด้วยตัวเอง โดยจะมีทีมงานของเราช่วยแนะแนวทางให้ การทำกระทงของทางรีสอร์ทนั้นจะใช้ก้านกล้วย, ใบตองดอกไม้ ธูปและเทียนตามรูปแบบดั้งเดิม ในขณะเดียวกัน ณ ห้องอาหาร “ละติจูด 98” จะมีการเสิร์ฟเซ็ทอาหารสุดพิเศษในคืนวันศุกร์ โดยจะเป็นเมนูอาหารไทยสุดคลาสสิ

 




“เนื่องด้วยข้อจำกัดและเงื่อนไขต่างๆในการท่องเที่ยวจากสถานการณ์โควิท เทศกาลลอยกระทงนี้จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้ร่วมฉลองไปกับนักท่องเที่ยวจากนานาชาติ” กล่าวโดย โดมินิก เอกเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมวินแดมแกรนด์ภูเก็ตกะหลิมเบย์

 

“ในตอนเช้า พนักงานของทางรีสอร์ทจะช่วยแขกทุกท่านในการทำกระทงเพื่อมาร่วมงานในตอนเย็น โดยเราจะลอยกระทงที่สระน้ำ ณ “อินฟินิตี ล็อบบี้ บาร์” และจะมีการเฉลิมฉลอง ณ ห้องอาหาร “ละติจูด 98 “ ที่จะเสิร์ฟอาหารสุดพิเศษ และเนื่องจากสถาการณ์โควิท19ที่มีข้อบังคับเงื่อนไขต่างๆเกี่ยวกับจำนวนผู้ร่วมงานสำหรับเทศกาลขนาดใหญ่ของเกาะภูเก็ตในปีนี้ เรามั่นใจว่าการจัดงานที่มีความเป็นส่วนตัวจะสร้างความตื่นตาตื่นใจและประทับใจให้กับแขกทุกท่าน”

 

เซ็ทอาหารที่ห้องอาหารละติจูด 98 สำหรับค่ำคืนนี้ จะมีทั้งเมนูอาหารไทยสุดคลาสสิคต่างๆไม่ว่าจะเป็น ทอดมันกุ้ง, ไก่ห่อใบเตย, ต้มยำกุ้งและข้าวเหนียวมะม่วง ในส่วนของ “อินฟินิตี้ ล็อบบี้ บาร์” จะมีการจัดให้บริการ “Sunset Happy Hour” ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. โดยลูกค้าสามารถซื้อเครื่องดื่ม 1แก้ว และได้รับฟรีอีก1แก้ว งานในวันนี้เราได้เปิดให้แก่บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วม โดยท่านสามารถทำการจองที่ห้องอาหารละติจูด 98 หรือสามารถไปที่อินฟินิตี้ ล็อบบี้บาร์ได้เพื่อรับราคาสุดพิเศษได้

 

จากการที่จังหวัดภูเก็ตได้เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและประเทศไทยเองที่ได้ทำการเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวประเทศต่างๆมากขึ้น ทางรีสอร์ทได้สังเกตเห็นจำนวนการเข้าพักที่มากขึ้น

 

การท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง และเราตั้งตารอที่จะสร้างตัวเลขที่เรามีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในจำนวนการเข้าพักสูงสุดของเรานับตั้งแต่เกิดโควิด-19 ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นและเตรียมพร้อมอย่างดีที่จะต้อนรับแขกที่เพิ่มขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเราถือว่าอัตราการเข้าพักที่สูงขึ้นนี้เป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติแล้ว กล่าวโดย นายเอกเกอร์

 

โรงแรมวินแดมแกรนด์ภูเก็ตกะหลิมเบย์ที่มี 214 ห้องเป็นโรงแรมที่มีที่ตั้งสุดพิเศษ โดยตั้งอยู่บนหน้าผาที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันอันสวยงาม และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งถึงสองสระ รวมไปถึงการให้บริการสปาที่ให้บริการการบำบัดแบบไทยดั้งเดิม, ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย, คิดส์คลับสำหรับเด็ก, ห้องอาหารละติจูด 98, อินฟินิตี้ ล็อบบี้ บาร์, ทับทิมคาเฟ่และห้องแกรนด์บอลลูมขนาดใหญ่

 

รีสอร์ทมีห้องและวิลล่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องพักถึ152 ห้อง โดยสระส่วนตัวนั้นมีขนาดตั้งแต่ 6 ถึง 9 เมตร และจากสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง คุณสามารถมองเห็นวิวสวนของรีสอร์ท รวมไปถึงทะเลอันดามัน ในระหว่างเข้าพักแขกของทางรีสอร์ทสามารถจองการเรียนทำอาหารแบบส่วนตัว, การผสมคอกเท็ล, หรือแกะสลักผลไม้ได้ ทำการสอนโดยพนักงานแผนกอาหารของโรงแรมที่มีประสบการณ์และทักษะอันยอดเยี่ยม

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ โทร +66 76 562-000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.wyndhamgrandphuket.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======